- Tối nay, 24/11, theo giờ Philippines sẽ diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2012. Theo đó, người đẹp Hoàng Anh - đại diện Việt Nam rất khó có thể tỏa sáng vì có nhiều đối thủ nặng ký hơn.

Khi Hoàng Anh được chọn làm đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2012 rất nhiều kỳ vọng đã được đặt vào cô. Nhưng càng vào cuộc đấu Hoàng Anh càng tỏ ra non kém. Cô tham gia đầy đủ các hoạt động và không bỏ lỡ phần thi phụ nào nhưng luôn chỉ xếp ở nhóm thí sinh trung bình (luôn giành giải đồng hạng). 

Chỉ tính riêng ở nhóm 3, số thí sinh có tổng điểm cao hơn Hoàng Anh (từ 74 điểm trở lên) đã là 16 người. Như vậy, cơ hội để Hoàng Anh có mặt trong top 16 là rất khó xảy ra. Nếu trường hợp Hoàng Anh sẽ trắng tay tại Hoa hậu Trái đất 2012 cũng không có gì khó hiểu.

Hình ảnh của Hoàng Anh tại HH Trái đất 2012

Hiện người đẹp đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đang được dự đoán có thể giành chiến thắng cuộc thi năm nay vì sự năng động, gu thẩm mỹ tốt từ cách ăn mặc cho đến trang điểm trong mọi hoạt động. Cô cũng là người được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao vì vốn kiến thức và sự quan tâm đặc biệt về môi trường.

Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ - ứng cử viên nặng ký.

 
Đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đang dẫn đầu chiếm 102 điểm về tỉ số được đặt cược cao nhất tính đến ngày 23/11. Tiếp theo là các đại diện của: Nam Phi (98 điểm), Đức (94 điểm), Puerto Rico (92 điểm), Thái Lan (92 điểm), Wales (88 điểm), Ý (86 điểm), Venezuela (86 điểm), Bỉ (84 điểm), Malaysia (84 điểm), Argentina (82 điểm)...
Cung điện Versailles - nơi diễn ra đêm chung kết HH trái đất 2012.
Thông tin từ BTC cuộc thi HH trái đất 2012 cho hay, đêm chung kết tối nay 24/11, với sự góp mặt của 80 người đẹp đến từ nhiều quốc gia, lãnh thổ trên thế giới sẽ diễn ra tại cung điện Versailles ở Alabang (Philippines) và được trực tiếp trên kênh Star World.

Ánh Ngọc
Ảnh: ME, GB