- MV chuẩn bị ra mắt của á quân Vietnam Idol 2012 đánh dấu sự tái hợp giữa hai ''thầy trò" Hoàng Quyên và nhạc sĩ Lê Minh Sơn.

 

Ca khúc Sóng ngang được phối theo phong cách rock - giao hưởng được nhạc sĩ Lê Minh Sơn sáng tác dành tặng riêng Hoàng Quyên. Khác với hình ảnh cô gái tóc xù nhẹ nhàng với single Người em đã yêu, trong MV Sóng ngang Hoàng Quyên với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính và lạnh, ngầu.

Nữ ca sĩ nói: "Quyên nhìn thấy được ước mơ của chính mình trong lời của ca khúc, con sóng ngang rất khó để tiến ra biển lớn vì nó đi bằng cách riêng của nó. Sẽ có rất nhiều khó khăn nhưng con sóng ấy sẽ cố gắng vươn ra biển xa để đạt được mơ ước là vỗ vào mặt trời".

Hoàng Quyên cho biết đã khá đau đầu với ca khúc này, thử với nhiều bản phối nhưng chỉ với rock - giao hưởng thì ca khúc này mới thật sự đúng "chất" của nó. Âm thanh của trống và dàn dây giao hưởng trong ca khúc Sóng ngang này sẽ mang lại những sự khác biệt.

Thay vì "thuê" đạo diễn như nhiều ca sĩ khác khi làm MV, Hoàng Quyên tự lên ý tưởng, kịch bản và đạo diễn cho chính MV đầu tay của mình. Sự xuất hiện cùng Hoàng Quyên trong MV là ban nhạc và dàn dây giao hưởng tạo thêm nhiều nét riêng đặc biệt.

Một số hình ảnh hậu trường MV

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
 

Ánh Ngọc