Phần biểu diễn quá chất của đội Hoàng Thùy Linh giúp mang về cho cô vị trí thứ nhất tuần này.

Trong đêm diễn tối 17/1, producer/DJ của đội Hoàng Thùy Linh là Tripple D cống hiến cho khán giả một bản Pass Music đầy cao trào với những đoạn chuyển rất mượt giữa Trap, Dusteep và Hard Style. Biên đạo của đội là Minh Thư tiếp tục cho thấy khả năng tiềm tàng của mình với một bải nhảy dù không sử dụng kỹ thuật quá cao nhưng lại có ý tưởng và điểm nhấn.

{keywords}

Phần trình diễn của đội Hoàng Thùy Linh

Kết quả cuối cùng, đội Hoàng Thùy Linh đã giành chiến thắng trong liveshow 3 và mang về cho mình phần thưởng 50 triệu đồng. Xếp ngay sau là đội Noo Phước Thịnh. Không có đội nào bị loại trong đêm thi này.

Thông tin Sơn Tùng sẽ làm giám khảo khách mời của liveshow 3 chương trình The Remix, đã có những câu hỏi đặt ra rằng Tùng sẽ làm gì trên ghế nóng khi mà tuổi đời và tuổi nghề đều ít hơn tất cả các thí sinh tham dự. Và nam ca sĩ trẻ đã có một câu trả lời làm hài lòng tất cả mọi người.

Theo đó, Sơn Tùng cho biết vai trò của mình chỉ là đại diện cho số đông khán giả chia sẻ những cảm xúc sau những phần thể hiện của các đồng nghiệp đàn anh, đàn chị chứ không phải là đánh giá về chuyên môn như các giám khảo còn lại.

Giữ đúng tinh thần ấy, mỗi lần lên tiếng, Sơn Tùng đều tỏ ra vô cùng phấn khích trước những gì mình được thưởng thức đồng thời bày tỏ sự cảm phục với các thí sinh. Đã có một cơn mưa điểm 10 được Sơn Tùng dành cho các đội.

{keywords}

Sơn Tùng M-TP trên hàng ghế giám khảo.

Bên cạnh đó, lối ứng xử lễ phép, khiêm tốn của Sơn Tùng cũng nhận được sự đánh giá cao từ phía khán giả. Trừ trường hợp Ngô Kiến Huy vốn là anh em thân thiết của Tùng, còn lại nam ca sĩ trẻ đều sử dụng đại từ "em" khi trao đổi với tất cả mọi người.

Đặc biệt, trong số những lời có cánh được nói ra, có rất nhiều được Tùng dành cho các "trai đẹp" của cuộc thi. Sau phần thể hiện của SlimV và các đồng đội, Tùng đã thốt lên: "SlimV ơi, anh tuyệt vời lắm anh có biết không. Đã lâu lắm rồi em không được gặp anh và anh vẫn luôn là 'number 1' trong trái tim em".

Nhận xét về phần trình diễn của đội JustaTee và Big Daddy: "Đây là hai người mà em vô cùng ngưỡng mộ. Khi âm nhạc của hai anh cất lên, em có cảm giác như mình được quay trở về với thời kỳ underground vậy".

Với Ngô Kiến Huy, Tùng nói: "Huy ơi, Huy hôm nay rất là tuyệt vời. Vì Huy của Chàng trai năm ấy đâu có dũng cảm như thế này đâu. Và hôm nay nhìn thấy Huy trên sân khấu, em hoàn toàn bất ngờ".

{keywords}

Phần thi của đội Noo Phước Thịnh

Trở lại với liveshow 3, đây là một đêm thi đặc biệt dành riêng cho những thành phần vốn ít được chú ý trong mỗi đội là DJ và biên đạo. Ca sĩ của các đội chỉ xuất hiện với tư cách là khán giả.

Dù vắng đi những thành viên quan trọng nhất, thế nhưng đội Noo Phước Thịnh và đội Hoàng Thùy Linh vẫn cho thấy sự vượt trội so với phần còn lại. Đội Noo Phước Thịnh với producer/DJ tài năng SlimV đã mang đến một tiết mục vô cùng hấp dẫn và giàu cảm xúc.

Việc đưa tiếng sáo mèo một cách rất êm và hòa quyện của SlimV vào bài thi đã gây bất ngờ với cả BGK lẫn khán giả. Trong khi đó, biên đạo Quang Vinh cũng mang đến một bài nhảy ấn tượng với việc kết hợp múa đương đại cùng các động tác hip hop mạnh mẽ.

Phong Vũ