- 'Jurassic World', bom tấn của mùa hè 2015 với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao 'Vệ binh dải ngân hà' Chris Pratt tiếp tục tung trailer mãn nhãn.


'Jurassic World' được coi là phần 4 của loạt phim về công viên khủng long đình đám từng thu về hơn 2 tỉ USD trên toàn cầu. "Người khổng lồ' Steven Spielberg, đạo diễn của 2 tập phim đầu tiên sẽ làm giám đốc sản xuất của phần này. Với sự tham gia của dàn diễn viên hoàn toàn mới và sự hỗ trợ của công nghệ 3D, 'Jurassic World' hứa hẹn sẽ làm nổ tung các phòng vé mùa hè này với phần hình ảnh và kỹ xảo mãn nhãn với những bối cảnh hoành tráng.

{keywords}
Bryce Dallas Howard trong 1 cảnh quay

Không kể phiên bản 3D của Jurassic Park ra mắt năm ngoái, 'Jurassic World' đánh dấu sự trở lại của loạt phim Công viên khủng long sau 14 năm vắng bóng trên màn ảnh kể từ Jurassic Park III (2001).

Ngoài kinh phí 'khủng' lên tới 150 triệu USD, 'Jurassic World' khiến các fan chờ đợi khi liên tiếp tung ra hai trailer mãn nhãn. Những trích đoạn phim đầu tiên mà khán giả được chứng kiến đã không làm mọi người thất vọng khi mở ra một thế giới rộng lớn với những cánh rừng và biển nước mênh mông cùng nhiều loài khủng long xuất hiện. 

{keywords}
Chris Prat
t sẽ là nhân vật chính tỏng 'Jurassic World'

Nam diễn viên đang lên của Hollywood Chris Pratt (Guardians of The Galaxy) sẽ vào vai nhân vật chính Owen, và bên cạnh anh là nữ diễn viên Bryce Dallas Howard (Spider Man 3) người từng nhận được một đề cử Quả cầu vàng năm 2006. 'Jurassic World' dự kiến khởi chiếu từ ngày 12/6/2015 với định dạng 3D và IMAX.

Linh Anh