Những bóng hồng của Châu Kiệt Luân trước Côn Lăng

Châu Kiệt Luân nổi tiếng là người đàn ông đào hoa bậc nhất của nhạc đàn Hoa ngữ. Sau mối tình Ngô Bội San được anh thừa nhận năm 1998, nhiều tin đồn tình cảm với các cô gái khác lần lượt xuất hiện như: Ôn Lam, Thái Y Lâm, Coco Lee, Từ Nhược Tuyên, Hebe, Quế Luân Mỹ, Giang Ngữ Thần.

{keywords}
Mối tình được thừa nhận Hầu Bội Sâm.

Chuyện tình cảm của Châu Kiệt Luân đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Tuy nhiên, trước hàng loạt tin đồn tình cảm ấy, Jay Chou chỉ duy nhất thừa nhận mối tình với Hầu Bội Sâm vào năm 2005. Mối tình của họ chỉ kéo dài một năm, nguyên nhân chia tay của cặp đôi là do cả hai coi trọng sự nghiệp, không có thời gian dành cho nhau.

Dừng chân bởi thiếu nữ 17 tuổi Côn Lăng

Khi được hỏi về đời sống tình cảm, Châu Kiệt Luân từng thừa nhận: "Yêu tôi là khổ. Những ai trở thành bạn gái của tôi sẽ phải chịu cảnh vất vả".

"Tôi lớn lên trong sự đổ vỡ của cha mẹ. Tôi cũng ít có niềm tin vào tình yêu và hôn nhân. Bạn hỏi khi nào tôi kết hôn? Có thể trước năm 35 tuổi nhưng với ai còn tùy vào duyên số", nam ca sĩ bày tỏ.

{keywords}
Côn Lăng - cô gái lai Tây xinh đẹp là người đã níu giữ trái tim Châu Kiệt Luân.

Năm 2010, Châu Kiệt Luân vững chắc ở vị trí Thiên vương Đài Loan và luôn được bủa vây bởi những bóng hồng. Thế nhưng, Thiên vương Đài Loan lúc bấy giờ lại bị thu hút bởi cô gái trẻ Côn Lăng.

Côn Lăng lúc đó mới 17 tuổi, là người mẫu ít tên tuổi mang trong mình ba dòng máu Trung Quốc - Hàn Quốc - Australia. Như trúng tiếng sét, nam ca sĩ 31 tuổi giống hệt một chàng trai mới yêu. Anh không quan tâm cô chưa đủ tuổi thành niên, thường hẹn hò ở nước ngoài và còn bị bắt gặp cùng đi chung xe.

Ca sĩ họ Châu đào hoa nên việc anh có thêm bạn gái mới chẳng phải chuyện kỳ lạ. Giới truyền thông lúc đó đua nhau dự đoán: “Ngày nào Châu Kiệt Luân chán Côn Lăng?”. Họ tin rằng anh chỉ tìm cảm giác lạ bên cô gái trẻ. Còn luận về tài và danh tiếng, Côn Lăng khó có thể so sánh với những người bạn gái trước của anh.

{keywords}
Côn Lăng như một công chúa lộng lẫy bước vào lễ đường còn chú rể hệt như vương tử hoàng gia.

Mọi phỏng đoán đều là sai lầm. Năm 2014, Châu Kiệt Luân chính thức công khai hẹn hò Côn Lăng. Khi đó, cô vừa tròn 21 tuổi. Tháng 1/2015, chủ nhân hit "Sứ thanh hoa" gây chấn động khi tuyên bố kết hôn và tổ chức lễ cưới tại Anh.

Thiên vương làng nhạc Hoa ngữ được mệnh danh đa tình nhất showbiz giờ đây luôn coi vợ như bảo bối, chiều chuộng Côn Lăng hết mực. Có lần đi trên phố, anh huy động gần 10 vệ sĩ để bảo vệ bà xã. Từ khi yêu cô gái trẻ, chưa khi nào Thiên vương showbiz Đài Loan vướng vào những tin đồn bên các chân dài như trước. Châu Kiệt Luân nói "Bóng bay tỏ tình" là ca khúc dành riêng cho vợ mình - Côn Lăng.

"Người yêu dấu hỡi, từ ngày anh trót đem lòng yêu em, ngọt ngào đến bên anh thật quá đỗi dịu dàng..." (Bong bóng tỏ tình)

Cuộc hôn nhân mỹ mãn và đáng ngưỡng mộ

Đối với sự chênh lệch tuổi tác lớn giữa hai người, Côn Lăng từng chia sẻ Châu Kiệt Luân hội tụ đủ các yếu tố của người đàn ông mà cô muốn: chín chắn, già dặn, có trách nhiệm với gia đình. Anh là bờ vai vững chắc để cô toàn tâm toàn ý dựa vào.

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng đã cùng nhau vượt qua rào cản tuổi tác, nắm tay nhau dù phong ba bão táp. Tình yêu ấy, thật khiến con người ta phải ngưỡng mộ. Bởi khi ấy, Côn Lăng chỉ mới là cô bé 17 tuổi, gặp Jay Chou - người đàn ông trưởng thành và mạnh mẽ che chở cho cô. Cũng chính vì khoảng cách tuổi tác khá lớn, người ta mới thấy một Châu Kiệt Luân tài hoa, phóng khoáng trở thành người đàn ông chín chắn, một trụ cột vững chắc của gia đình nhỏ.

{keywords}
Cặp đôi cùng vượt qua khó khăn và nhận được sự ái mộ từ mọi người

"Ông vua của làng nhạc Hoa ngữ" trong mắt mọi người bỗng trở thành người chồng, người cha mẫu mực. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi cũng rất đỗi ngọt ngào. Hơn ai hết, Côn Lăng và Châu Kiệt Luôn luôn đặt cho mình những quy tắc riêng để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Côn Lăng đã tán thành với chồng về việc không đóng phim có cảnh hôn, ôm và nắm tay. Có thể thấy "Thiên vương xứ đài" Châu Kiệt Luân luôn "giữ" vợ như một nàng công chúa, không cho bất cứ ai có cơ hội lại gần bà xã mình. 

{keywords}
Niềm hạnh phúc của "Thiên vương" Châu Kiệt Luân chính là gia đình

Là một người chồng, và cũng là một người cha, anh luôn đặt ra cho mình trách nhiệm nuôi dạy con cái mà không phải ông bố nào cũng làm được. Trong thời gian Côn Lăng mang thai, Thiên vương showbiz trở thành "đầu bếp" nấu những món ăn tẩm bổ cho vợ. Sau khi con chào đời, anh lại đảm đương trọng trách chăm con và trở thành "ông bố bỉm sữa". Anh tự khoe mình rất "có tay nghề" trong việc thay bỉm cho con khiến người hâm mộ cảm thấy rất thú vị.

{keywords}
Thiên vương showbiz chăm vợ lúc mang thai.

"Từ khi có con gái chào đời, tôi thấy mình sống có trách nhiệm và có động lực hơn". Anh từng nói với vợ: "Anh thương em trước, rồi thương con. Vì em là mẹ của con anh, vất vả mang nặng đẻ đau sinh con cho anh...". Tên con gái Hathaway của vợ chồng Jay là viết tắt của "Hannah làm tan chảy trái tim Jay". 

{keywords}
Cuộc sống hạnh phúc và viên mãn của gia đình Jay Chou và Côn Lăng.

Cuộc sống hôn nhân của "ông hoàng nhạc Hoa ngữ" thật sự viên mãn và hạnh phúc khi đón thêm thành viên thứ 4 vào năm 2017 trong niềm vui được làm bố lần thứ 2 của Jay.

{keywords}
Tình yêu trở nên thật giản đơn bằng cái nắm tay thật chặt

Lấy chồng khi tuổi còn rất trẻ, phải chăng ai đó sẽ thấy tiếc nuối cho một Côn Lăng chưa kịp thỏa sức vẫy vùng trên bầu trời của mình. Thế nhưng, đối với cô, gặp được Châu Kiệt Luân khi còn trẻ là một niềm hạnh phúc to lớn. Bởi lẽ với cô, Jay Chou chính là cả bầu trời, bầu trời bình yên nhất mà cô có thể thoải mái và bình yên dựa vào.

Được chồng nuông chiều và bao bọc như công chúa, Côn Lăng cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đáp lại tình cảm của Jay, dịp Noel 2018 vừa qua, cô đã dành tặng Jay chiếc siêu xe. Đây không chỉ là món quà giáng sinh mà còn là món quà kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của anh.

{keywords}
Kết hôn đã nhiều năm, vợ chồng Châu Kiệt Luân vẫn như thuở mặn nồng.

Sau bao nhiêu năm, người ta vẫn thấy được không khí ấm áp và hạnh phúc của gia đình "Thiên vương châu Á" cùng đó là sự ngưỡng mộ và chúc phúc của các fan hâm mộ.

Thu Vũ

Phim trăm tỷ của Châu Kiệt Luân gặp sự cố khiến 1 người tử vong

Phim trăm tỷ của Châu Kiệt Luân gặp sự cố khiến 1 người tử vong

Một nhân viên trong đoàn phim "Oai Phong Một Cõi" do Châu Kiệt Luân giám chế đã qua đời vào sáng ngày 30/11 vì sự cố bất ngờ tại phim trường. Thông tin này đang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.