Thực hư số tiền mà hot girl này khoe khoang đang bị nghi ngờ có từ việc bán dâm.

Nhắc tới những hot girl đình đám giàu có ở Trung Quốc người ta không thể bỏ qua cái tên Guo Meimei.

Cô gái 20 tuổi này nổi tiếng bởi sự khoe mẽ quá lố và khoe thân phản cảm.

Cách đây ít lâu, Guo Meimei đã khiến dư luận Trung Quốc dậy sóng vì màn khoe mẽ đồ hiệu và siêu xe. Những hình ảnh mà Guo Meimei chia sẻ trên mạng xã hội hầu hết là những ảnh khoe khoang đồ đạc.

Vào thời điểm đó, Guo Meimei "khoe" trong thông tin cá nhân trên mạng xã hội là con của một quan chức trong Hội chữ thập đỏ Trung Quốc. Chính việc làm của nữ hot girl 9x khiến nhiều người nghi ngờ rằng phải chăng Hội Chữ thập đỏ Trung Quốc dinh dáng tới tham nhũng.{keywords}

Tin đồn về danh tính thực sự của Guo vẫn còn là bí mật. Một số cho rằng cô là con gái của Quách Trường Giang, phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ của Trung Quốc. Tuy nhiên, ông này phủ nhận việc có con gái và quen biết Guo Meimei.

Mới đây, cô gái này còn làm dấy lên tin đồn về việc thẩm mỹ sau khi những bức ảnh quá khứ với khuôn mặt khác với hiện tại được đăng tải.

Cách đây ít lâu, cô gái này đã bị tố cáo vì việc chào mời bán dâm tại Hainan Rendez-Vous 2013, một cuộc triển lãm hàng năm về du thuyền, máy bay phản lực tư nhân và chiếc xe sang trọng được tổ chức tại Tam Á, tỉnh Hải Nam. Theo nhiều người, Guo Meimei chuyên quen thân với nhiều người giàu có và sau đó gạ bán dâm.

{keywords} 

Đáp lại lời cáo buộc này, Guo Meimei đã đăng lên Weibo 10 chip casino trị giá 5 triệu nhân dân tệ để khẳng định rằng "cô quá giàu để cần phải bán dâm".

Sau khi tin đồn này được "hạ nhiệt", Guo Meimei lại tiếp tục bị nhiều "công tử" nhà giàu tố cáo về việc họ bị gạ mua dâm. Thực hư của việc này vẫn chưa có lời giải tuy nhiên tai tiếng mà cô nàng này gây ra có vể không hề nhỏ.

(Theo Tri thức trẻ)