- Nữ ca sĩ chuyển giới đã xuất hiện với một hình ảnh cực kỳ quyến rũ trong ngày trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới.

Sau hai năm vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, Hương Giang Idol đã trở lại với MV Em đẹp nhất đêm nay. Như để khẳng định cho cái tên của MV này, cô đã xuất hiện với một chiếc váy xẻ ngực sâu vô cùng gợi cảm.

{keywords}
Hương Giang Idol xuất hiện với chiếc váy xẻ ngực sâu hun hút

Chia sẻ về khoảng thời gian mất tích, nữ ca sĩ chuyển giới cho biết mình bị cuốn vào các chương trình truyền hình thực tế, vừa chơi lại vừa có tiền nên quên mất âm nhạc. Cho đến một ngày, khi suy nghĩ lại mọi chuyện, nhận ra mình vẫn là ca sĩ, Hương Giang mới quyết định tập trung vào công việc chính.

"Giang đi xem bói, thầy bói nói mình có thể kiếm nhiều tiền nhờ khả năng ăn nói. Tuy nhiên sau đó, Giang lại phải đầu tư hết để nuôi đam mê ca hát. Mặc dù vậy, Giang nghĩ mình cứ theo đuổi đam mê đến cùng thì thành công rồi cũng sẽ đến với mình".

Nói về sản phẩm mới, Hương Giang cho biết mình đã đặt mua bài của Tăng Nhật Tuệ. Sau khi được nhạc sĩ này chuyển cho 3 bài, cô quyết định chọn Em đẹp nhất đêm nay rồi tự tay sửa lại một số ca từ cho phù hợp.

Ngay sau đó, cô bắt tay ngay vào thực hiện MV. Toàn bộ chi phí đều là do Giang bỏ ra, hoàn toàn không có tài trợ. Theo quán quân của Cuộc đua kỳ thú thì cô muốn MV này được thực hiện theo đúng ý của mình chứ không phải những áp lực không tên từ phía các nhãn hàng.

Không công bố số tiền là bao nhiêu, tuy nhiên Hương Giang cũng chia sẻ vui rằng số tiền này có thể mua được khoảng 5, 6 chiếc túi hàng hiệu. Ngoài ra, dù không có tài trợ từ nhãn hàng nhưng Giang cũng có tài trợ phần nào từ bạn trai Việt kiều, Criss Lai.

Được biết, sau MV Em đẹp nhất đêm nay, Hương Giang Idol đang lên kế hoạch cho một tour diễn vòng quanh các trường đại học thời gian tới và chuẩn bị cho ra mắt album mới vào tháng 11.

Phong Vũ