Quán quân Giọng hát Việt thường xuyên chụp ảnh thân thiết với một anh chàng điển trai thời gian gần đây.

Không chỉ khiến các khán giả chú ý bởi những scandal liên quan tới trang phục và phát ngôn, Hương Tràm còn có một 'lịch sử tình trường' được nhiều người quan tâm. Sau những cuộc tình không thành, cô ca sĩ xứ Nghệ dường như đang tập trung mọi 'công lực' cho sự nghiệp ca hát của mình.

Cặp đôi cùng quay clip ngồi hát thân thiết với nhau:

Thế nhưng khoảng thời gian gần đây, người hâm mộ 'phát hiện' có một anh chàng điển trai lạ mặt luôn đi cùng với Hương Tràm ở một số sự kiện, đồng thời nhiều bức ảnh chụp chung 2 người cũng được chia sẻ trên mạng. Mức độ thân thiết của Hương Tràm và chàng trai giấu mặt khiến người hâm mộ đặt ra dấu hỏi về mối quan hệ của họ.

{keywords}

Thời gian gần đây, Hương Tràm rất hay chụp ảnh thân thiết với một anh chàng điển trai.

 

{keywords}

Cả hai cùng nhau đi xem ca nhạc cùng bạn bè.

{keywords}

Nhiều người tò mò liệu đây có phải là tình mới của Hương Tràm. 

Ngay lập tức người hâm mộ đã tìm ra danh tính của anh chàng bí ẩn này. Được biết chàng trai này có tên là Phương, anh đã từng xuất hiện trong bộ phim Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Anh sở hữu gương mặt điển trai và thân hình đúng chuẩn. Hiện tại, Hương Tràm vẫn chưa xác nhận về mối quan hệ giữa cô và chàng trai tên Phương. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất cho quý độc giả.

(Theo Khám phá)