Mặc dù liên tục bị ném đá vì kiểu ăn mặc hở hang, táo bạo, Hương Tràm vẫn phớt lờ dư luận, diện những bộ cánh xuyên thấu và cắt xẻ mạnh tay.


{keywords}

Xuất hiện trong đêm nhạc kêu gọi bình chọn đầu tiên của giải HTV Awards, Hương Tràm khiến nhiều người bất ngờ với bộ trang phục siêu ngắn và xuyên thấu.

{keywords}

Biểu diễn ca khúc "I'm still loving you" trên nền nhạc sôi động, Hương Tràm tự tin thể hiện vũ đạo "đốt mắt" khán giả.

{keywords}

{keywords}

Chiếc áo của Hương Tràm được thiết kế khá táo bạo. Toàn bộ thân áo được làm bằng ren trong suốt, những vị trí "nhạy cảm" được đính đá trang trí.

{keywords}

Tuy đã được gắn đá "che chắn", song với chiếc áo như thế này, Hương Tràm rất dễ bị "lộ hàng". Hơn nữa, thiết kế này dường như không phù hợp với vòng 2 và cặp đùi không lấy gì làm thon gọn của nữ ca sĩ.

{keywords}

Sau khi đăng quang The Voice, Hương Tràm thường xuyên bị "nhắc nhở" vì cách ăn mặc thiếu tế nhị. Cô luôn xuất hiện với những chiếc váy siêu ngắn, cổ khoét sâu và cắt xẻ táo bạo.

{keywords}{keywords}

Đặc biệt, với chiếc váy phối ren "bạo tay" như thế này, quán quân The Voice mùa đầu đã bị cấm diễn 3 tháng, phạt 10 triệu đồng.

{keywords}

Tuy nhiên, án phạt này dường như không mấy "ấn tượng" với cô nàng. Nữ ca sĩ vẫn tiếp tục diện những trang phục "không thể hở hơn".

{keywords}

Thậm chí, nhiều khi trang phục của cô nàng bị coi là đồ ngủ vì quá gợi cảm.

Theo Đại lộ