Là một cặp ngoài đời nhưng việc diễn cảnh tình tứ với nhau trước máy quay và đoàn làm phim thực sự là thách thức với cả Huỳnh Anh và Hoàng Oanh.

{keywords}
Huỳnh Anh và Hoàng Oanh có những cảnh quay đẹp tại Đà Lạt

Huỳnh Anh được biết đến như một trong những hotboy của màn ảnh và tham gia khá nhiều phim đình đám như: Bi, đừng sợ! Cầu vồng tình yêu. Trong khi đó, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Hoàng Oanh là một người đẹp kiêm MC và diễn viên triển vọng.

Họ chiếm được nhiều thiện cảm của công chúng với ngoại hình sáng và rất đẹp đôi. Huỳnh Anh và Hoàng Oanh cũng không ngại ngần thể hiện tình cảm ở nơi đông người hay chia sẻ về nhau một cách công khai trên các phương tiện truyền thông.

{keywords}
Cặp đôi tình tứ tại buổi ra mắt phim.

Tại buổi ra mắt bộ phim truyền hình dài 24 tập 'Khúc hát mặt trời' diễn ra tại Hà Nội mới đây, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh nắm tay, liên tục trao cho nhau ánh mắt tình tứ và thể hiện họ đang rất hạnh phúc.

Trong 'Khúc hát mặt trời', Huỳnh Anh vào vai Việt, một công tử nhà giàu. Do bất đồng quan điểm với bố mẹ và không muốn sống trong sự bao bọc thái quá của gia đình, anh bỏ lên Đà Lạt đi làm thuê nhiều nghề để kiếm sống qua ngày. Tại đây, Việt có mối tình đẹp và lãng mạn với Quyên do chính bạn gái anh thủ vai.

{keywords}
Hai người phân biệt rõ ràng giữa phim và chuyện tình cảm để diễn tốt hơn.

Trong bộ phim hợp tác với Nhật Bản này, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh lần đầu đóng cặp với nhau và cũng vào vai hai kẻ yêu nhau. Những tưởng chuyện diễn 'phim thật tình thật' không có gì là khó, nhưng thực tế không đơn giản như vậy.

"Khá là bất lợi đó. Vì đã là 1 đôi ở ngoài rồi lên phim sẽ ngại hơn. Đóng sẽ bị ngại hơn so với ở ngoài rất nhiều, nếu mà là bạn diễn thì khác. Tình cảm trong phim thì không có nhiều lắm nhưng rất ngại khi bạn gái mình đóng trong phim. Mình phải thể hiện với bạn gái cho tất cả mọi người xem nên hơi ngại 1 chút.", Huỳnh Anh chia sẻ về chuyện đóng phim với bạn gái.

{keywords}

"Khi quay ở Đà Lạt thời tiết rất lạnh và khô, lại thu tiếng trực tiếp nên Huỳnh Anh phải giữ giọng cho mình và cả bạn gái. Điều đó cũng giúp Huỳnh Anh có cơ hội chăm sóc người yêu mình tốt hơn".

Còn Hoàng Oanh tâm sự: "Không biết tại sao khi đóng mấy cảnh tình cảm thấy rất ngại. Vì yêu nhau lâu rồi giờ lại diễn lại cảnh mới yêu, háo hức lại thì hơi khó chút xíu. Nhưng cũng phải cảm ơn những phân đoạn đó vì nó khiến mình trở về cảm xúc nó mới giống như ngày xưa vậy. Tự nhiên mình cũng thấy mắc cỡ. Có lẽ nhờ sự ăn ý ngoài đời mà trong phim có những cảnh quay mà Hoàng Oanh cảm thấy được thăng hoa cùng với Huỳnh Anh hơn".

Ngoài Huỳnh Anh và Hoàng Oanh, 'Khúc hát mặt trời' còn có sự góp mặt của các diễn viên Nhã Phương, Thu Hà, Trọng Trinh, Quang Tuấn, ca sĩ Đinh Hương... Phim bắt đầu lên sóng VTV3 từ 25/11.

{keywords}
Chuyện tình của Việt và Quyên tuy không gặp nhiều sóng gió như cặp nhân vật chính nhưng đây lại là điểm sáng cho tuyến vai chính và làm mạch phim trở nên sinh động, gần gũi hơn.

Linh Anh