Trưởng nhóm 365 bị giọng ca “Em đẹp nhất đêm nay” thu hút bởi vẻ ngoài tràn trề năng lượng nhưng tình cảm của họ chỉ dừng ở mối quan hệ bạn bè thân thiết.

 

Không chỉ thoải mái chia sẻ về mối quan hệ với Tóc Tiên, Isaac còn thẳng thắn trả lời nghi vấn anh bị “dìm hàng” ở cuộc thi The Remix.

- Đẹp trai, hát hay, nổi tiếng, Isaac ngày càng có lượng fan hùng hậu hơn. Là mẫu đàn ông trong mơ của nhiều cô gái, anh tự đánh giá bản thân thế nào trong tình yêu?

- Tôi cũng không chắc (ngượng ngùng). Tự nói về bản thân có vẻ không đúng lắm (cười). Nhưng tôi biết mình không phải mẫu người lãng mạn. Tôi là người chủ động trong tình cảm và khi yêu ai đó luôn thật lòng.

- Isaac và Tóc Tiên được fan gán ghép vì sự tương xứng trong ngoại hình. Tình cảm thật sự anh dành cho nữ ca sĩ thế nào?

- Nhờ cuộc thi, tôi mới có dịp làm việc chung với Tóc Tiên. Cô ấy vui vẻ, cá tính, cuốn hút người đối diện, dễ làm phái mạnh xao xuyến. Tôi cũng không ngoại lệ.

Tóc Tiên lúc nào cũng vui vẻ, yêu đời, làm người bên cạnh tràn đầy sức sống. Lúc nào căng thẳng, chỉ cần có Tóc Tiên bên cạnh tôi sẽ quên hết mọi việc. Chúng tôi rất hợp nhau. Có lẽ người hâm mộ mong chờ hơn nữa nhưng thật sự chúng tôi chỉ là bạn.

{keywords}

Fan luôn gán ghép Tóc Tiên và Isaac.

- Lần đầu bước vào sân chơi truyền hình thực tế nhưng Isaac không may gặp nhiều sự cố. Anh nghĩ thế nào về những tai nạn vừa qua?

- Tham gia chương trình Hòa âm ánh sáng, tôi và ê-kíp làm việc với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng. Thế nên tôi rất hài lòng với những gì thể hiện trên sân khấu trong suốt thời gian qua. Tôi có nguyên tắc trong âm nhạc, khi đã bước lên sân khấu thì nơi đây là thánh đường. Tôi hát bằng tất cả sự trân trọng với đam mê cháy bỏng.

Kể cả lúc chân bị đau do chấn thương, tôi có thể xin nghỉ ngơi hoặc chọn phần trình diễn nhẹ nhàng, nhưng nó không trọn vẹn. Chân đau là lỗi của tôi, không phải lỗi của khán giả nên tôi phải biểu diễn hết mình. Tất nhiên, vẫn còn nhiều điều tôi muốn làm hơn nữa nhưng đành bất lực.

- Trong live show 6, lần đầu tiên anh được ban giám khảo dành tặng điểm số gần như tuyệt đối. Dù vậy, team Isaac vẫn bị Sơn Tùng M-TP hay Đông Nhi vượt mặt. Nhiều người bảo anh đã nản lòng, thực hư ra sao?

- Tôi thích câu nói của Antoine de Saint Exupery: Chúng ta bất công biết bao với những nỗ lực của chính mình vì chỉ biết đánh giá chúng theo kết quả. Ban giám khảo được trao cho những nghệ sĩ tài giỏi và uy tín nên tôi nghĩ họ có lý do khi chấm điểm cao hay thấp.

Tôi đón nhận điểm hay thứ hạng thấp bằng thái độ tích cực. Nản lòng không phải tính cách của tôi. Nếu có cơ hội đi tiếp, tôi quyết tâm trình diễn tuyệt vời hơn ở mỗi vòng sau. Tôi không sợ điểm thấp, chỉ sợ bản thân không cố gắng. Nếu cố gắng, khán giả sẽ luôn yêu thương và đón nhận bạn.

- Nhiều người cho rằng anh bị “dìm” ở sân chơi The Remix. Anh nghĩ sao về điều này?

- Hòa âm ánh sáng là chương trình mới, lại có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia. Tôi nghĩ ban tổ chức và giám khảo rất khó khăn để làm hài lòng mọi người.

Tôi quyết định tham gia The Remix cũng biết bản thân phải cố gắng chấp nhận thành công, sai sót và kể cả thất bại. Tôi rất tiếc đã làm khán giả phiền lòng. Tôi sẽ cố gắng hết sức làm tốt hơn trong những vòng sau.

- Cũng có nhiều ý kiến cho rằng anh tham gia cuộc thi vì muốn tách khỏi 365, anh nghĩ sao?

- The Remix không nằm trong kế hoạch của tôi. Khi nhận lời mời, tôi chỉ nghĩ đơn giản đây là cơ hội thử sức mình trên một sân khấu lớn mà không có 365. Tôi hoàn toàn không có ý định solo. Hiện tại mục tiêu của tôi là thuyết phục khán giả và giám khảo bằng khả năng của bản thân.

- Người hâm mộ rất nóng lòng chờ đợi tiết mục của anh ở live show 7, anh có thể bật mí gì?

- Chúng tôi đang họp bàn để chọn ra ca khúc phù hợp nhất với thể loại disco – dance. Tôi luôn muốn trải nghiệm nhiều phong cách để khám phá khả năng của bản thân. Tôi sẽ có món quà bất ngờ cho khán giả ở đêm thi sắp tới.

Theo Zing