- Dự án làm lại phim chuyển thể từ tiểu thuyết Bộ Bộ Kinh Tâm của Hàn Quốc đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng khi quy tụ toàn những cái tên hot trong làng giải trí.

Đài SBS (Hàn Quốc)  đang chuẩn bị thực hiện dự án làm lại bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm dựa trên tiểu thuyết cùng tên đã từng rất hot ở Trung Quốc, kể về việc một cô gái ở thời hiện đại bị xuyên không về thời cổ đại. Song, ngoài việc được quan tâm vì mạo hiểm làm lại phim, điều khiến người hâm mộ quan tâm hơn cả lại là dàn diễn viên toàn những sao hạng A tại Hàn.

Ngay từ khi công bố danh sách diễn viên, nhà đài đã gây chú ý vì chọn nữ ca sĩ IU và diễn viên điển trai Lee Jun Ki vào vai 2 nhân vật chính. Xét về năng lực, trong khi Lee Jun Ki là một diễn viên thực lực kì cựu thì IU lại là một nghệ sĩ đá chéo sân. Dù đã khẳng định được khả năng diễn xuất khá qua bộ phim The Producer nhưng công chúng vẫn không tin tưởng IU có thể diễn tả được nội tâm sâu sắc của nhân vật. 

{keywords}
IU và Lee Jun Ki được xác định là 2 nhân vật chính trong phim.

Ngoài ra, dàn diễn viên thứ chính của phim cũng bao gồm toàn các mỹ nam là diễn viên và thần tượng nổi tiếng như Kang Ha Neul, Beakhyun (thành viên nhóm nhạc EXO), Hong Jong Hyun, Nam Joo Hyuk, Ji Soo trong các vai hoàng tử.

{keywords}
Các nam thứ cũng toàn là những tên tuổi có tiếng trong giới giải trí.

Và mới đây nhất, việc nữ ca sĩ xinh đẹp Seo Huyn từ nhóm nhạc quốc dân SNSD cũng tham gia một vai trong bộ phim đã khiến các fan thích thích và thêm trông ngóng bộ phim này.

{keywords}
Seohuyn sẽ đóng vai công chúa Bách Tề trong phim.

Bộ Bộ Kinh Tâm phiên bản Hàn có tên là Moon Lovers, dự kiến buổi đọc kịch bản đầu tiên vào ngày 08/01, khởi quay 20/01 và sẽ chiếu trong nửa đầu năm nay. 

Quỳnh Anh