Mặc dù tới tháng 11 "Skyfall', tập phim mới nhất về điệp viên 007 huyền thoại mới chính thức được công chiếu nhưng tại thời điểm này các fan của James Bond đã vô cùng háo hức khi được thưởng thức những hình ảnh vô cùng lôi cuốn trong teaser trailer chính thức vừa ra mắt.


Sau 4 năm gián đoạn kể từ khi Quantum of Solace, tập phim thứ 22 trong loạt phim về nhân vật điệp viên 007 được công chiếu, người hâm mộ mới được xem phần tiếp theo về James Bond với sự trở lại của tài tử người Anh Daniel Craig.

Sau nhiều ngày chờ đợi với những hình ảnh nhỏ giọt được phát đi từ bộ phim, cuối cùng trailer chính thức của "Skyfall" cũng đã trình làng. Đây là tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn từng đoạt giải Oscar Sam Mendes, cũng là chồng cũ của nữ diễn viên Kate Winslet.

Đáng chú ý trong tập phim này có sự góp mặt của nam diễn viên người Tây Ban Nha từng đoạt giải Oscar cho vai diễn trong No Country For Old Men, Javier Bardem, với một vai phản diện thành công.

"Skyfall" tiếp tục hứa hẹn những cảnh quay nghẹt thở với những pha hành động nóng bỏng cùng vẻ lịch lãm của James Bond vốn đã trở thành thương hiệu của loạt phim này. Phim được công chiếu trên toàn thế giới từ ngày 9/11 tới.

Linh Anh - Theo IMDB, The Sun