-Daniel Craig sẽ xuất hiện với vai một Stormtrooper trong 'Star Wars: The Force Awakens' (Star Wars: Thần lực thức tỉnh) công chiếu cuối năm.

{keywords}

Thông tin này vừa được nam diễn viên Simon Pegg, bạn của đạo diễn J.J. Abrams tiết lộ. Diễn viên của 'Điệp vụ bất khả thi 5' đã bất ngờ thông báo 007 sẽ tham gia Star Wars khi tham gia quảng bá phim Man Up ở London (Anh) tối 15/5.

Khi được phóng viên tờ The Sun hỏi về việc có tin đồn anh sẽ đảm nhiệm 1 vai nhỏ trong Star Wars: Thần lực thức tỉnh, Simon Pegg trả lời: "Tôi không phải là một Stormtrooper. Daniel Craig mới là một Stormtrooper. Khi nhận ra mình đã lỡ miệng, Simon Pegg nói: "Lẽ ra tôi không nên tiết lộ điều này".

Thông tin trên là hoàn toàn có cơ sở bởi cuối năm ngoái đã có tin đồn Daniel Craig sẽ góp 1 vai nhỏ trong bom tấn công chiếu ngày 18/12. Một nguồn tin thân cận với anh từng tiết lộ: "Daniel được mời đóng 1 vai nhỏ và anh ấy vẫn vui vẻ nếu tên mình thậm chí không có trên các poster".

Như vậy là các fan của James Bond có tới hai bộ phim để chờ đợi vì Spectre, tập phim thứ 24 về 007 do Daniel Craig sẽ công chiếu ngày 6/12. Còn 'Star Wars: The Force Awakens' ra mắt ngày 18/12 dù trong phim này Daniel Craig không lộ diện mà giấu mặt trong chiếc mũ bảo hiểm trắng.

Ngọc Nhi - Theo Independent