Tiết mục của người đẹp trong đêm thi thứ hai được đánh giá là có tiến bộ hơn rất nhiều so với liveshow trước.


Sau một tuần gián đoạn, Cặp đôi hoàn hảo 2014 đã trở lại với liveshow thứ hai có chủ đề Đêm dạ vũ. Theo đó, thử thách được đặt ra cho các cặp thí sinh trong đêm thi này là phải mang đến những tiết mục được kết hợp nhuần nhuyễn giữa hát và nhảy.

Là cặp thí sinh bị chê nhiều ở liveshow mở màn, Jennifer Phạm và Đức Tuấn đã bắt đầu tiết mục của mình không được tự tin cho lắm. Tuy nhiên, cũng rất nhanh sau đó, cả hai kịp vào guồng và cùng nhau giới thiệu tới khán giả một tiết mục rất đáng xem.

{keywords}

Jennifer Phạm và Đức Tuấn

Chọn thể hiện ca khúc Vũ nữ thân gầy, họ đã hóa thân thành một cặp vợ chồng trẻ. Do gia đình quá nghèo mà cô vợ đành phải nghe theo lời tú bà đi làm vũ nữ. Vì cô quá xinh đẹp và quyến rũ, các đồng nghiệp đã bày trò hãm hại, đánh đập. Đúng lúc cô bị đánh, bị ngã trên sân khấu, chồng cô xuất hiện và ra tay cứu.

Với tiết mục này, Jennifer Phạm - Đức Tuấn đã có một màn khiêu vũ vô cùng ấn tượng. Cặp đôi này được BGK khen đã bắt đầu có sự ăn ý trong biểu diễn. Đặc biệt, giọng hát của Jennifer Phạm cũng được nhận xét rằng ổn hơn. Dẫu vậy, cả hai cũng chỉ nhận được một số điểm khiêm tốn là 26,5.

Tiếp tục thể hiện một phong độ cao trong đêm thi này là cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại. Với ca khúc Em đẹp nhất đêm nay, cả hai đã cùng nhau kể một câu chuyện cổ tích thú vị khi Vân Trang vào vai cô bé lọ lem, được phù thủy hóa phép trở thành một cô công chúa xinh đẹp lộng lẫy và gặp được “chàng hoàng tử” – Quốc Đại lịch lãm.

{keywords}

Vân Trang – Quốc Đại

Không chỉ thu hút về mặt dàn dựng, Vân Trang còn chinh phục khán giả với một giọng hát đẹp cùng những bước nhảy hấp dẫn. Về phần Quốc Đại, anh cũng rất duyên trên sân khấu và đặc biệt là luôn biết cách để nâng giọng hát bạn diễn của mình lên.

Nhận xét về bài thi của cặp đôi này, ca sĩ Bảo Lan chỉ biết thốt lên “I love you!”, còn ca sĩ Quang Linh khen hết lời rằng đây là một tiết mục rất hay và giàu tính giải trí nhất đêm thi. MC Thanh Bạch thì khẳng định: “Hôm nay, các bạn thật tuyệt vời!”

Và với số điểm cao ngất ngưởng nhận được từ BGK là 29,5, Vân Trang – Quốc Đại đã trở thành chủ nhân của chiếc ghế nóng sau đêm liveshow thứ hai.

Cũng có một tiết mục ấn tượng ở đêm thi này là cặp thí sinh Tú Vi - Bùi Anh Tuấn. Đôi trai tài gái sắc đã cùng nhau mang đến một không gian âm nhạc lãng mạn qua liên khúc 4 bài hát Bây giờ tháng mấy – Niềm đau chôn dấu – Biển cạn – Một tình yêu. Một lần nữa, Tú Vi khiến khán giả bất ngờ khi khoe được một giọng hát rất nội lực. 28 là số điểm của cặp đôi này.

{keywords}

Tú Vi – Bùi Anh Tuấn

Không được đánh giá cao ở tuần trước, Quế Vân – Nam Cường đã có một bài thi tương đối tốt ở tuần này với ca khúc Sẽ thôi chờ mong và nhận được 27 điểm. Đây cũng là số điểm mà Minh Trung – Minh Thư có được sau khi thể hiện hai ca khúc Em không cần anhGạt đi nước mắt.

Hai cặp đôi còn lại là Nhan Phúc Vinh – Đinh Hương và Dương Hoàng Yến – Hà Duy đều chỉ nhận được 26,5 điểm cho những phần trình diễn của mình. Kết quả này phản ánh chính xác những gì mà họ đã làm khi cả hai cặp thí sinh này đều thiếu tỏ ra thiếu ăn ý trên sân khấu.

Phong Vũ