- "Jennifer với anh Đức Tuấn có đùa với nhau là anh em mình chưa có nhà lầu tham gia Cặp đôi hoàn hảo năm nay sẵn sàng hứng gạch về để xây nhà lầu là đủ đấy" - Jennifer Phạm bộc bạch.

Nếu Jennifer có sơ xuất gì mong rằng mọi người bỏ qua

Trong số các nghệ sĩ tham gia Cặp đôi hoàn hảo năm nay bạn bị đuối hẳn về giọng hát. Hát không hay thì cố thi thố làm gì cho khán giả ném đá?

- Jennifer tham gia cuộc này vì muốn có gì đó thay đổi chút xíu và cho khán giả thấy được Jennifer mới hơn. Jennifer với anh Đức Tuấn có đùa với nhau là anh em mình chưa có nhà lầu thì khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo sẵn sàng hứng gạch về để xây nhà lầu là đủ đấy. (cười tươi).

Clip: Jennifer Phạm và Đức Tuấn hát "Lâu đài tình ái".

Hát dở mà vẫn cố, khán giả ghét mình quá cũng không nên đâu bạn ạ...

- Jennifer nghĩ đây là một cuộc chơi thôi cũng không quá xem nặng mình thi phải đạt một kết quả tốt nhất, trở thành quán quân chẳng hạn. Jennifer nghĩ rằng hình ảnh của Jennifer vẫn là một MC, một hoa hậu trong lòng khán giả khi họ đã yêu thương rồi thì với Cặp đôi hoàn hảo - một cuộc chơi họ sẽ luôn bên cạnh để ủng hộ.

Trong gameshow Cặp đôi hoàn hảo Jennifer sẽ luôn lắng nghe tiếp thu mọi lời nhận xét ủng hộ và cả những nhận xét trái chiều để biết đâu là khuyết điểm của mình cải thiện hơn trong các tiết mục sau này. Nếu Jennifer có sơ xuất gì mong rằng mọi người bỏ qua.

Chuyện dàn xếp kết quả trong các gameshow giải trí trên truyền hình từng được một số nghệ sĩ úp mở và bày tỏ thái độ bức xúc trên truyền thông. Bạn nghĩ thế nào về việc dàn xếp kết quả trong các gameshow. Có ý kiến cho rằng, để đi đến cùng một cuộc thi thì có thể thuê đội ngũ nhắn tin?

- Ủa có chuyện đó hả chị? Một cuộc thi, việc có sự dàn xếp hay không thì khán giả sẽ là người sáng suốt nhất để nhận xét về điều đó. Tin đồn mà chị đề cập có thật hay không Jennifer không dám nói nhưng Jennifer tin rằng với cách tổ chức có kinh nghiệm Cát Tiên Sa sẽ không mạo hiểm để có cuộc dàn xếp như thế.

{keywords} 

Quang Dũng đã mua nhà bên Mỹ

Nếu có ai đó nói với bạn rằng vũ khí lớn nhất và duy nhất trong con người Jennifer Phạm là sắc đẹp và chỉ sắc đẹp thôi. Bạn buồn không vì đẹp thì có nhiều cô gái đẹp lắm!

- Thực ra Jennifer cũng cảm ơn vì khen ngợi về nhan sắc của mình nhưng nếu chỉ có sắc đẹp không thôi thì khó thành công trong lĩnh vực nghệ thuật. Ngay từ khi chọn lựa đi theo nghề MC cũng đã có những lời nhận xét Jennifer kiểu như "chỉ đẹp thôi làm sao mà biết nói, làm sao mà biết dẫn chương trình". Chính những lời nhận xét ấy giúp cho Jennifer có những động lực để luôn phấn đấu và làm tốt hơn trong vai trò của mình.

Trước khi xác định theo đuổi công việc MC và thử khả năng ca hát ở cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, bạn từng tham gia đóng phim. Phải chăng những lời nhận xét chưa được tích cực trong vấn đề diễn xuất trở thành áp lực khiến bạn vắng bóng trong vai trò diễn viên thời gian qua?

- Jennifer rất thích tham gia những bộ phim hay và có những vai diễn ấn tượng. Trong thời gian qua có nhiều lời mời nhưng Jennifer không thu xếp được. Thời gian qua con trai Bảo Nam ở cùng ông bà bên Mỹ nên cứ 2,3 tháng Jennifer lại sắp xếp bay về Mỹ ở hai ba tuần không công việc chỉ dành cho gia đình.

Việc thường xuyên đi lại như thế không thể nào đảm bảo thời gian nếu Jennifer nhận lời tham gia một bộ phim cần đến vài tháng trời. Thứ hai là có những kịch bản thú vị nhưng nhân vật Jennifer cảm thấy chưa tự tin để đảm nhận nên chưa dám nhận lời. Jennifer hi vọng thời gian tới nếu thu xếp được thời gian sẽ tham gia một bộ phim mới.

Nhân việc bạn nhắc tới con trai Bảo Nam. Gần đây tôi có nghe thông tin chồng cũ của bạn - ca sĩ Quang Dũng đã mua nhà bên Mỹ và có ý định sẽ đón Bảo Nam về ở cùng tiện cho việc chăm sóc. Nếu điều này là sự thật thì bạn có tin tưởng giao Bảo Nam cho Quang Dũng khi mà anh ấy là nghệ sĩ luôn bận rộn nay đây mai đó cho các sô diễn?

{keywords}
Jennifer Phạm và con trai Bảo Nam.

- Chuyện anh Quang Dũng mua nhà bên Mỹ Jennifer có biết nhưng ý định đón Bảo Nam về ở cùng thì Jennifer chưa thấy anh ấy nói gì. Đáng lẽ từ đầu năm nay Jennifer đã đón Bảo Nam về Việt Nam để chung sống với gia đình Jennifer nhưng vì anh Dũng nói mua nhà bên Mỹ và nói thường xuyên lưu diễn ở Mỹ nên có thời gian bên con nên Jennifer mới thống nhất để Bảo Nam ở cùng ông bà bên Mỹ thêm một năm nữa.

Jennifer hiểu rằng công việc của anh Quang Dũng cũng thường xuyên phải đi lại nhiều, rất bận rộn, mặc dù cũng ở Mỹ đấy nhưng thời gian dành cho Bảo Nam cũng ít lắm nên có lẽ Jennifer sẽ cân nhắc lại để sớm đón Bảo Nam về sống với mình ở Việt Nam.

Hồi xưa Jennifer sợ vào bếp

Càng ngày bạn càng tích cực tham gia các hoạt động của giới showbiz, vậy ông xã hoàn toàn ủng hộ hay có khi nào than phiền?

- Chồng Jennifer ủng hộ vợ trong tất cả mọi quyết định của cuộc sống và công việc. Anh ấy hơn ai hết hiểu được tính cách của Jennifer và biết được Jennifer đam mê nghệ thuật mặc dù ngày xưa Jennifer theo học một ngành khác hẳn không liên quan gì đến nghệ thuật. Anh ấy cũng biết rằng Jennifer thực hiện niềm đam mê của mình đó là một niềm hạnh phúc vì vậy anh luôn luôn bên cạnh.

Trong suốt thời gian qua anh ấy đóng vai trò không nhỏ trong việc tư vấn cho Jennifer làm thế nào cho tốt nhất và có những lời nhận xét thẳng thẳn từ anh ấy. Jennifer hay nói đùa anh chính là khán giả khó tính nhất và cảm ơn vị khán giả đó vì nhờ lời nhận xét đó mình biết được những khuyết điểm mà đôi khi mình lướt qua và tưởng rằng nhỏ thôi.

{keywords}
Jennifer Phạm và chồng.

Trong các sự kiện hay trên sân khấu bạn luôn thu hút mọi người bởi vẻ đẹp lộng lẫy, vậy Jennifer khi rũ bỏ lớp son phấn vẻ hào nhoáng bên ngoài là một phụ nữ của gia đình thì như thế nào nhỉ?

- Mọi người luôn thấy Jennifer xuất hiện trước công chúng là một MC, một hoa hậu lộng lẫy, nhưng về đến nhà Jennifer cũng như bao người vợ, người mẹ khác thôi cũng làm việc nhà, dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ, tưới cây.

Và biết cả nấu ăn cho chồng nữa chứ? Hay phải nhờ cậy phần lớn vào người giúp việc?

- Các món nấu ăn quá cầu kỳ thì Jennifer không biết nấu nhưng những món ăn bình thường thì Jennifer cũng tiến bộ hơn rất nhiều so với lúc trước. Jennifer nghĩ với thời buổi bây giờ  không có gì là làm khó mình, không biết lên google sẽ biết cách ngay. Lần này chưa làm được thì lần sau sẽ làm tốt hơn.

Phải thú thật là hồi xưa Jennifer sợ vào bếp. Từ bé sống với bố mẹ được cưng chiều, bố mẹ không bắt làm việc gì và không biết làm việc gì. Nhưng khi có gia đình cảm nhận vì sao mẹ mình thích vào bếp như vậy. Cũng cảm nhận sự hạnh phúc của người vợ khi vào bếp và chuẩn bị các món ăn cho gia đình. Và những bữa ăn gia đình ấm cúng đó là rất cần thiết. Trừ lúc mình đi xa không có mặt ở nhà còn không bận rộn thì những bữa ăn trưa, ăn tối là rất quan trọng.

Đi qua mọi vui buồn, khổ đau, hạnh phúc trong hôn nhân, bây giờ với bạn giá trị cuối cùng muốn hướng tới là gì?

- Cái quan trọng nhất đối với Jennifer là gia đình. Nó là giá trị mà Jennifer tôn trọng nhất từ trước đến giờ. Từ gia đình, bố mẹ, anh em đến tổ ấm nhỏ của mình, chồng, con tất cả đó là nền tảng để mình thành công. Một người phụ nữ thành đạt trong lĩnh vực khác mà không có lo được mái ấm của mình chu toàn thì chưa phải là một phụ nữ thành công.

- Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!

Sơn Hà