Chàng trai của “Dòng máu anh hùng” thường ví von nếu cuộc đời của mỗi con người chính là một cuốn phim thì hãy khiến cuốn phim cuộc đời của bạn thật đa sắc. Không chấp nhận đi theo lối mòn sẵn có, đó chính là Johnny Trí Nguyễn.

Phiêu lưu, bứt phá - Dấu ấn Johnny Trí Nguyễn

Tâm lý số đông của mỗi người trong chúng ta đó là chọn giải pháp an toàn, lối đi đã từng có nhiều người đã đi. Chúng ta e ngại đi trên con đường mới, sợ phải đương đầu với khó khăn nghịch cảnh dù thậm chí buộc phải làm những chuyện bản thân không thật sự thích. Lý do lớn nhất đó là ngại thay đổi, sợ mắc sai lầm, sợ sự khác biệt.

Tôi thì không! Tôi thích đón nhận những điều mới mẻ, thích những điều phiêu lưu, để được thử sức và trải nghiệm nhiều hơn. Cuộc đời thật đáng sống chính vì chúng ta hoàn toàn không biết trước được điều gì sẽ đến và xảy ra với mình , nó giúp ta cảm thấy bị hấp dẫn, tò mò và buộc mỗi người phải không ngừng khám phá.

Màu đen chính là gam màu chân thật để mô tả về con người tôi - phiêu lưu và mạo hiểm, nhưng trong tôi luôn tồn tại một sự đam mê của sắc đỏ đầy nhiệt huyết. “Dòng máu anh hùng” - Sắc đỏ nhiệt huyết - này đã đem tôi đến với nhiều vùng đất mới, những điều kỳ thú của thế giới, tận hưởng cuộc sống đầy bứt phá.

Không hề sợ hãi, chùn bước trước khó khăn, sống bứt phá để tạo nên sự khác biệt, tôi sẽ tin tưởng vào chính bản thân và và không ngừng nỗ lực để theo đuổi đam mê theo cách riêng mang dấu ấn Johnny Trí Nguyễn.

{keywords}

Tôi không chọn bước vào “lối mòn”, bởi tôi sống “bứt phá”

Tôi nghĩ chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống, vậy thì tại sao lại không khám phá và thử hết nguồn năng lượng sáng tạo, tươi trẻ bên trong chính bản thân và rồi lập ra những kỳ tích mới vượt qua chính mình.

Suy nghĩ khác biệt, không theo lối mòn

Khi tôi làm bất cứ dự án nào hay có những suy nghĩ lớn lao trong đời, tôi luôn chọn cách đối diện trung thực với chính con tim và lý trí. Có thể việc tôi sắp làm đã từng có rất nhiều người thành công và họ đều đi theo một con đường nhất định. Nhưng không vì thế mà tôi đi theo họ khi mà tôi có những ý tưởng ấp ủ khác biệt số đông và sở thích của riêng mình. Võ thuật đã cho tôi hiểu rõ chính bản thân tôi. Và sự hèn yếu không phải là thái độ rụt rè không dám ra đòn mà chính là đi theo lối mòn hay một lập trường cũ kỹ.

Tôi thích sự bứt phá, bởi chỉ có phiêu lưu, dám trải nghiệm, dám thử thách bản thân và cho chính mình cơ hội sáng tạo thử điều mới mẻ. Tôi nghĩ đó là cách giúp tôi phát triển về cả tư duy lẫn thể chất hơn chính tôi của ngày hôm qua. Dĩ nhiên bạn cần tư duy cần quan sát lắng nghe số đông khi đứng trước bất kỳ vấn đề nào. Nhưng nếu Tôi tự tin vào đam mê, ý tưởng đột phá của chính mình, tôi thường quyết tâm giữ lấy sự mạnh mẽ quyết định làm theo cách tôi muốn.

{keywords}

Người đàn ông “Dòng máu anh hùng” luôn lỗ lực không ngừng nghỉ vươt qua giới hạn của bản thân để thành công.

Đây cũng là tinh thần “sống bứt phá, bật năng lượng” mà sản phẩm nước uống tăng lực Sting dâu đỏ của SPVB gửi đến các bạn trẻ Việt. Tôi làm đại sứ thương hiệu cho Sting vì thích tinh thần này cũng như câu chuyện thành công của Sting dâu đỏ ở thị trường Việt Nam.

Một sản phẩm đã dũng cảm thay đổi, đi ngược lại lối mòn của toàn ngành nước tăng lực sở hữu hương vị dâu tây độc đáo và sắc đỏ năng động. Tôi rất ấn tượng với cam kết một chất lượng của SPVB vì cũng như trong võ thuật, nếu bạn không có những cam kết rõ ràng với bản thân bạn sẽ không thể nổ lực hết mình để chinh phục những thế võ khó. SPVB với hơn 22 năm phát triển bền vững cùng cam kết chất lượng.

{keywords}

Hành trình 22 năm phát triển bền vững cam kết chất lượng

Có một câu nói khuyết danh rằng: Những người tuân thủ sự an toàn cao nhất chính là những người có máu phiêu lưu nhiều nhất. Trò chuyện với Johnny Trí Nguyễn, bạn không cảm nhận được đây là anh chàng đẹp trai đam mê mô tô phân phối lớn, chinh phục những cung đường… Bởi anh chia sẻ với tất cả sự điềm đạm, cẩn trọng trong từng từ ngữ trong suốt cuộc nói chuyện. Thông điệp anh gửi đến giới trẻ cũng chính là điều anh đã trải ngiệm qua những tháng năm cuộc đời mình: Hãy sống “bứt phá” để cuộc đời các bạn tràn đầy màu sắc, sức trẻ và được trải nghiệm nhiều hơn.

Lệ Thanh


Save