Đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng với hơn 3,4 triệu lượt xem trên Youtube, webdrama “Cảm Ơn Sensei” bất ngờ thông báo sẽ dừng chân tại tập 6, gây nhiều tiếc nuối với khán giả hâm mộ.

“Cảm Ơn Sensei” là tác phẩm phim ngắn của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Bộ phim xoay quanh cô gái trẻ Hiếu (Trương Thảo Nhi) với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng. Cuộc sống của Hiếu bắt đầu xáo trộn khi gia sư tiếng Nhật - Matsu (Jun Phạm) xuất hiện. Mỗi tập phim theo chân Hiếu và Matsu trong hành trình theo đuổi ước mơ và đam mê.

{keywords}

Bắt đầu trình làng vào cuối tháng 9/2016, bộ phim đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với dàn diễn viên trẻ trung, âm nhạc lôi cuốn được lồng trong cốt truyện cảm động.

{keywords}

Bộ phim có nhiều hoạt cảnh mang màu sắc Nhật Bản vui nhộn

Thế nhưng, vừa mới đây Jun Phạm (vai Matsu) thông báo trên facebook bộ phim sẽ dừng lại ở tập 6, khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

{keywords}

Tuy nhiên, Jun cũng thông báo sẽ sớm phát hành MV “Arigatou Người Đã Đến” - ca khúc chính của “Cảm Ơn Sensei” vào đầu tháng 11 để chiều lòng các fan. “Arigatou Người Đã Đến” do Jun Phạm song ca cùng Trương Thảo Nhi (vai Hiếu), được chính Thảo Nhi chấp bút vì tìm thấy sự đồng cảm với nhân vật Hiếu.

{keywords}

- Đạo diễn: Vũ Ngọc Phượng

- Kịch bản: Jun Phạm & Phoenix Vũ

- Diễn viên: Jun Phạm, Trương Thảo Nhi, Yori (nhóm LipB), Nhung Gumiho, Hoàng Trinh, Bích Hồng

- Giám đốc sản xuất: Tiên Nguyễn

- Giám chế: Tuấn Võ

{keywords}

Trà TEA+ Ô Long và TEA+ Matcha của Suntory Pepsico Việt Nam là thương hiệu đồng hành cùng bộ phim. “Kiên trì theo đuổi ước mơ và nỗ lực để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực mình đam mê” chính là thông điệp mà thương hiệu này muốn chuyển tải đến giới trẻ thông qua “Cảm Ơn Sensei”.

Đón xem “Cảm Ơn Sensei” trên kênh Youtube của Yeah1 TV.

https://www.youtube.com/watch?v=DyLSwUqmOHw&list=PLB2998P97zLl9QQBn1oruvw0KFgca9et1

Nghe album nhạc phim “Cảm Ơn Sensei” trên Zing:

http://mp3.zing.vn/album/Cam-On-Sensei-OST-Jun-Pham--Truong-Thao-Nhi--Yori-LipB--Nhung-Gumiho/ZOUUFW79.html

Minh Tuấn