- Cô nói chồng mình đang ngồi ở cuối phòng họp, mọi người nên tranh thủ chụp ngay vì anh rất ngại xuất hiện trước đám đông.

{keywords}

Sáng 1/12, Kelly Clarkson đã có mặt tại TP HCM cùng gia đình nhỏ của mình. Sau đó, cô đã có buổi họp báo với giới truyền thông vào buổi sáng 2/12 trước khi bay thẳng ra Phú Quốc vào đầu giờ chiều cùng ngày.

Vừa mới sinh con nên Quán quân American Idol chưa có được thân hình thon gọn như trước. Tuy nhiên, cô vẫn chinh phục báo giới với phong cách vô cùng thân thiện và gần gũi.

Đặc biệt, trong khi đang sôi nổi trả lời các câu hỏi được đặt ra, bất ngờ Kelly Clarkson nhắc đến chồng mình. Cô nói anh ấy đang ngồi ở cuối phòng họp, mọi người nên tranh thủ chụp ngay vì anh rất ngại xuất hiện trước đám đông. Lập tức, tất cả đều hướng sự tập trung về người đàn ông này.

{keywords}

Người chồng, đồng thời là quản lý hiện tại của Kelly Clarson

Tuy nhiên, cũng chỉ vài phút sau, chủ nhân của bản hit đình đám Stronger đã thốt lên rằng mình đã nhầm vì chồng cô bây giờ mới bước vào phòng. Hành động này của nữ ca sĩ người Mỹ khiến tất cả những người có mặt cười ồ.

Được biết, chồng Kelly Clarkson hiện tại cũng chính là quản lý của cô. Thế nên, dù đi lưu diễn ở đâu, hai vợ chồng cũng mang theo con nhỏ. Chuyến đi tới Việt Nam lần này cũng không phải ngoại lệ.

Ngay sau khi buổi họp báo kết thúc, Kelly Clarkson đã đi thẳng về khách sạn để chuẩn bị ra Phú Quốc. Cô sẽ trình diễn trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam diễn ra vào ngày 6/12 tới tại Vinpearl Phú Quốc.

{keywords}
Quán quân Thần tượng âm nhạc Mỹ mới sinh con được 6 tháng.

Phong Vũ