Đám cưới vợ cũ của Brad Pitt và 'phi công trẻ' được diễn ra bí mật ngày 5/8 trước sự bất ngờ của nhiều người.

{keywords}

{keywords}


Không gian diễn ra lễ cưới. Ảnh: People

Jennifer Aniston và Justin Theroux đã đánh lừa toàn bộ bạn bè của họ trong một kế hoạch hoàn hảo. Tất cả khách mời cứ nghĩ họ đến dự tiệc sinh nhật sớm của Theroux vào ngày 5/8 nhưng cuối cùng họ đã bất ngờ được tham dự đám cưới của cặp đôi. Ngôi sao 46 tuổi và vị hôn phu kém 2 tuổi cuối cùng đã trao lời thề nguyện tại dinh thự riêng của họ ở Bel-Air trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Hình ảnh People cho thấy 8 chiếc bàn lớn đã được kê ở sân dinh thự nhà cặp đôi. Đám cưới được diễn ra trong ánh đèn lãng mạn với sự tham gia của 74 khách mời, trong đó có nhiều người nổi tiếng như: Courteney Cox, Lisa Kudrow, Howard Stern, Sia, Chelsea Handler, Jennifer Meyer, Emily Blunt, John Krasinski, Ellen DeGeneres, Lake Bell, Scott Campbell...

Lễ kết hôn được tổ chức đơn giản và ấm cúng như một bữa tiệc gia đình và hoàn toàn tuyệt mật. Chính vì vậy tất cả giới truyền thông đều bị động trước thông tin này. Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Terry Richardson, cũng là bạn thân của Jen được chọn là người ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

{keywords}
Jennifer Aniston và Justin Theroux đã ngay lập tức lên đường đi trăng mật vào sáng 6/8.

Năm 2000 Jennifer Aniston và Brad Pitt từng gây chấn động làng giải trí với đám cưới xa hoa trị giá 1 triệu USD. Năm 2005, họ đường ai nấy đi sau khi Brad Pitt đến với Angelina Jolie. Jennifer Aniston đính hôn với Theroux cách đây 18 tháng sau vài năm hẹn hò. Đây là đám cưới lần 2 của Jen nhưng là lần đầu Theroux kết hôn.

Ngọc Nhi - Theo Usmagazine, People