– Hari Won trình diễn ca khúc Sài Gòn đẹp lắm trên sóng truyền hình trực tiếp với lỗi hát chênh phô, vũ đạo thiếu chuyên nghiệp khiến khán giả thất vọng và nghi ngờ về khả năng hát live của cô.

Đêm bán kết đầu tiên của chương trình Tìm kiếm tài năng Việt – Vietnam’s Got Talent vừa được phát sóng trực tiếp vào ngày 11/03 với nhiều điều bất ngờ.

Bên cạnh các phần dự thi của 7 thí sinh thì khách mời của chương trình là ca sĩ Hari Won cũng thu hút sự chú ý và chờ đợi của nhiều khán giả. Nữ ca sĩ gốc Hàn xuất hiện trên sân khấu với tà áo dài trắng và trình diễn ca khúc Sài Gòn đẹp lắm với tiết tấu vui tươi, sôi động.

{keywords}
Hari Won xuất hiện tinh khôi trong tà áo dài trắng tại chương trình Vietnam’s Got Talent.

Sự xuất hiện của Hari Won được mọi người quan tâm bởi bạn trai cô là Trấn Thành cũng xuất hiện trong chương trình với vai trò giám khảo. Đây là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện cùng một chương trình trực tiếp kể từ khi công khai tình cảm.

{keywords}
Tuy nhiên phần trình diễn của cô đã khiến nhiều khán giả thất vọng.

Dù có sự xuất hiện của Trấn Thành nhưng không thể phủ nhận rằng Hari Won có phần trình diễn khiến khán giả thất vọng. Cô ca sĩ mang dòng máu Hàn trình diễn ca khúc Sài Gòn đẹp lắm bằng chất giọng lai đặc trưng. Và dù được sự hỗ trợ khá đặc lực của vũ đoàn nhưng Hari Won đôi lúc vẫn còn quên động tác khiến cô và bạn diễn lúng túng.

Ngoài ra, phần âm thanh quá lớn đôi lúc lấn át giọng hát của Hari Won cộng với lỗi chênh phô, phát âm không rõ chữ khiến không ít khán giả khó chịu. Nhiều khán giả khó tính còn chia sẻ rằng chữ ‘Ơi’ của Hari hát nghe the thé và rất chói tai.

{keywords}
Khán giả bức xúc vì cô nhiều lần hát chênh, phô và quên động tác vũ đạo.

Nhưng dù có mắc lỗi hát live nhưng nhiều người vẫn phát hiện được bạn trai của Hari – giám khảo Trấn Thành vẫn say sưa ngồi… ngắm cô trình diễn và hát theo Hari Won.

{keywords}
Nhưng không khó để hát hiện Trấn Thành say sưa ngắm và hát theo Hari từ hàng ghế giám khảo.

Có lẽ vì ‘bị’ Trấn Thành say sưa ngắm nghía trên sóng trực tiếp nên khi được MC Diệp Lâm Anh yêu cầu nán lại sân khấu để giao lưu, Hari đã cố tình lẩn tránh và kiếm cớ thoái thác vào trong hậu trường.

{keywords}
Không những mắc lỗi hát live, Hari còn bị chê có phần giao lưu ‘thảm họa’ với MC trên sân khấu.

Đầu tiên, Diệp Lâm Anh hỏi Hari Won cảm giác như thế nào khi trình diễn trong đêm bán kết Vietnam's Got Talent, Hari Won trả lời ngắn gọn là cô cảm thấy vui và hạnh phúc. Sau đó, cô nàng phá ra cười ngặt nghẽo ngay trên sóng trực tiếp. Kế đó, Hari Won nói rằng cô cảm thấy rất khát nước và muốn vào hậu trường ngay. Diệp Lâm Anh không còn cách nào khác đành nói lời tạm biệt với cô nàng.

{keywords}
Ý kiến trái chiều của khán giả về phần trình diễn và cách ứng xử của Hari.

Với phần trình diễn đáng thất vọng trên sóng trực tiếp, nhiều khán giả tỏ ra nghi ngờ về khả năng hát live của cô ca sĩ Việt gốc Hàn này.

{keywords}
Nhiều khán giả cho biết chỉ nghe đến tên cô từ vụ lùm xùm với nam ca sĩ Tiến Đạt.

Không ít người hâm mộ thẳng thắn chia sẻ rằng họ yêu thích Hari chỉ vì bề ngoài đáng yêu và tính cách dễ thương của cô nàng. Thậm chí có khán giả còn thẳng thắn cho biết họ chỉ nghe đến tên Hari Won từ vụ lùm xùm tình cảm giữ cô với Tiến Đạt và Trấn Thành.

Đơn cử như phần trình diễn ca khúc Hạnh phúc mới trong show Men of the Year diễn ra vào ngày 12/01/2015, Hari Won cũng thể hiện khả năng hát… chênh, phô và chệch nhịp của mình. Đặc biệt khi hát chung sân khấu với Phạm Quỳnh Anh thì những lỗi đó của Hari Won càng bị tố cáo rõ ràng hơn.

Trước đó, Hari Won cũng có cơ hội trình diễn ca khúc Hương đêm bay xa trong liveshow 7 chương trình So you think you can dance 2014. Dù đây là ca khúc làm nên tên tuổi của Hari nhưng khi phải trình diễn trực tiếp và phần vũ đạo công phu đã khiến Hari lộ nhược điểm chất giọng yếu ớt và hay bị hụt hơi.

Bảo Bảo