Đêm liveshow thứ 2 chương trình Vip Dance diễn ra tối 4/3 là cuộc đối đầu gay cấn giữa hai đội của giám khảo Khánh Thi và Chí Anh. 

{keywords}

Vũ Ngọc Anh mở đầu chương trình bằng màn tái hiện lại nhân vật mình từng thủ vai trong bộ phim điện ảnh Quyên để nói về nỗi đau khổ của nhân vật khi bị cưỡng hiếp qua sự lồng ghép giữa điệu nhảy Rumba và Pasodoble.  

{keywords}

Trước khi bắt đầu nhận xét, Chí Anh quay sang hỏi Khánh Thi: "Nếu anh nhận xét thí sinh đội em thẳng thắn thì em có giận anh không?" Khánh Thi bất ngờ nghẹn ngào khóc và nói: "Nếu giận anh thì em đã giận anh 7 năm qua rồi. 7 năm qua chữ giận không còn mà chỉ có hai chữ cảm ơn. Cảm ơn anh vì nếu không có anh, không có Khánh Thi của ngày hôm nay. Không có chúng ta thì dance sport không được chú ý nhiều như bây giờ..." Cô còn nhắn nhủ: "Nếu anh biết em còn giận anh không thì hãy nghe bài Cố lên cô gái nhỏ của tôi".  

{keywords}

Chí Anh bất ngờ và bối rối khi thấy Khánh Thi khóc. Anh bảo: "Giận thì giận mà thương càng thương".

{keywords}

Thí sinh Diệu Nhi của đội Chí Anh lại

kể cho khán giả về phần ngoại truyện của câu chuyện chiến dịch chống ế thông qua một tình huống gay cấn. Đó là khi cô gái phát hiện ra bạn trai đang cưa cẩm và tình tứ với chính bạn thân của mình. Giám khảo John Huy Trần nhận xét cô nhảy tốt, biểu cảm tốt nhưng cần có thêm điểm nhấn trong bài nhảy để ấn tượng và bùng nổ hơn.

{keywords}

ST đem đến thông điệp tình yêu không có sự phản bội khi hóa thân thành nhân vật người chồng dằn vặt nội tâm vì phát hiện ra vợ ngoại tình. Với điệu nhảy Rumba, Pasodoble, ST đã thể hiện sự điêu luyện của mình qua từng bước nhảy. Anh nhận được nhiều lời khen từ phía các vị giám khảo.

{keywords}

Khả Ngân cũng với điệu nhảy Rumba và Pasodoble đã thể hiện lại hình ảnh người thiếu phụ Nam Xương trong câu chuyện đầy nước mắt - người chồng trách lầm vợ ngoại tình, khi vợ chết mới nhận ra sự nhầm lẫn đó. Cô gái nhỏ tuổi nhất cuộc thi được nhận xét phần nhảy điêu luyện không khác gì vũ công thực sự. Riêng phần biểu cảm thì Khánh Thi muốn Khả Ngân diễn sâu hơn.

{keywords}

MLee hóa thân thành nhân vật Sita mang tình yêu của mình trao cho một người đàn ông và đến cuối cùng mới lẽ ra rằng anh ta chính là quỷ. Hot girl nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng bị áp lực tâm lý nặng khiến cô không bung tỏa hết mình.

{keywords}

Trong phần nhảy nhóm, đội Chí Anh với Khả Ngân và Diệu Nhi hóa thành miêu nữ, dùng sự quyến rũ, ma mãnh của mình để cướp ngân hàng.

{keywords}

Đội Khánh Thi lại đem đến tiết mục hài hước, đầy màu sắc trong tác phẩm Hồn trương ba da hàng thịt. Trong đêm liveshow thứ 2, đội Khả Ngân là cặp đôi nhận được sự yêu thích nhất của khán giả. Diệu Nhi nhận số điểm thấp nhất, tuy nhiên, do Trang Pháp dừng thi, để đảm bảo cấu trúc chương trình nên đêm thi này không ai bị loại.

 

Theo Zing