-Việc Khánh Thi thông báo tin vui với mọi người mình đang mang bầu hơn 5 tháng đã làm tăng danh sách đang nối dài của sao Việt khi chưa chồng vẫn khoe bầu bí.

{keywords}

Sau một thời gian khiến giới truyền thông lẫn công chúng hết sức tò mò về chuyện bầu bí, nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ đã lần đầu tiên tiết lộ cô đang mang thai con trai đầu lòng 5 tháng rưỡi trong buổi tiệc mừng sinh nhật tuổi 34 vừa được tổ chức vào hôm 23/3. Chưa từng tiết lộ chuyện bạn trai nhưng Khánh Thi lại rất tự hào vì đang mang bầu một sinh linh bé nhỏ.


{keywords}
Cuối năm 2014, chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, Vy Oanh cũng úp mở về chuyện mang bầu của mình. Thông tin này khiến người hâm mộ khẳng định việc cô mang bầu là có thật bởi trước khi viết status này, Vy Oanh cũng dính nghi án bầu bí.

Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng chính thức về mối quan hệ với đại gia Việt Kiều Thanh Nguyễn, Vy Oanh vẫn không tránh khỏi bị dư luận đàm tiếu. Nhất là sau sự vụ ông Thanh Nguyễn bị Sở Tư pháp một tiểu bang của Mỹ khởi tố vì gian lận trong xây dựng công trình công cộng, Vy Oanh gần như ở ẩn và ít xuất hiện trong showbiz.

Tuy nhiên, cô dường như rất hạnh phúc với việc mang bầu lần này. Cô thậm chí còn chụp ảnh selfie khoe khuôn mặt trọn xoe vì tăng cân.

{keywords}

Thêm vào danh sách những người đẹp chưa cưới có bầu còn có ca sĩ Maya. Cô thường xuyên chụp ảnh với bạn bè khoe vòng 2 lùm lùm tròn xoe sau vạt áo rộng thùng thình và ra nước ngoài để dưỡng thai.

Mới đây, Maya đăng tải hình cuốn hộ chiếu mang quốc tịch Mỹ với dòng chú thích: "Bầu trời của Bé!", rất nhiều bạn bè đã vào chúc mừng cô và bé gái. 

{keywords}

Cách đây không lâu, Elly Trần cũng gây bất ngờ với công chúng và giới truyền thông khi công khai ảnh bầu bí và con gái khi đó đã hơn 2 tháng tuổi. Con gái Elly Trần tên tiếng Việt là Mộc Trà, sở hữu gương mặt đáng yêu.


{keywords}

Chưa hề có đám cưới song Lương Bích Hữu thoải mái khoe bụng bầu. Khi được hỏi về việc có ý định làm bà mẹ đơn thân, Lương Bích Hữu cho rằng, trong xã hội hiện đại, đó là chuyện hết sức bình thường. Cô luôn khâm phục những nghệ sĩ đã dũng cảm làm bà mẹ đơn thân. "Bất cứ phụ nữ nào cũng muốn có một gia đình đầy đủ và hạnh phúc. Tôi nghĩ, con cái là lộc trời ban nên chỉ khi nào có con, tôi mới hiểu được ý nghĩa của tình mẫu tử".


Anh Thư (tổng hợp)