Để có được hạnh phúc như hiện tại, Khánh Thi và Phan Hiển đã phải vượt qua nhiều 'sóng gió'. Khánh Thi cho biết cô sinh con trong thời điểm bị dư luận 'chà đạp'.

{keywords}

Khánh Thi và Phan Hiển đã cùng nhau vượt qua nhiều 'sóng gió' để có được gia đình hạnh phúc

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên Phan Hiển và con trai cùng lời chia sẻ: "Bất kể người phụ nữ nào trên trái đất này cũng đều mong mình hạnh phúc. Mẹ sinh con ra trong thời điểm thật trớ trêu và bị dư luận chà đạp. Nhưng để có được khoảnh khắc này dù có thể rất ngắn ngủi, mẹ cũng sẵn sàng chấp nhận. Mẹ luôn tạ ơn Chúa đã dành tặng món quà tuyệt vời này".   

Phan Hiển và Khánh Thi hiện đang là một trong những cặp đôi được quan tâm và yêu mến của showbiz Việt. Nhưng để có được hạnh phúc này, cả hai đã phải cùng nhau vượt qua những lời dè bỉu, chê bai của dư luận.

Ngay sau khi có bầu, Khánh Thi đã bị dư luận soi mói. Họ tò mò muốn biết liệu cha đứa bé trong bụng Khánh Thi lúc đó có phải là Phan Hiển hay một người đàn ông khác. Dư luận cũng rất quan tâm về mối tình thầy trò giữa Khánh Thi và Phan Hiển.

Trước sự soi mói của dư luận, Khánh Thi đã bị stress nặng. Thậm chí, cô phải nhập viện vì sức khỏe quá yếu và động thai. Cuối cùng, Phan Hiển cũng lên tiếng khẳng định về chuyện tình với cô giáo. Mặc cho sự soi mói, bàn tán của dư luận, Phan Hiển vẫn luôn động viên và chăm sóc Khánh Thi.

{keywords}

Vợ chồng Khánh Thi và Kubi

 

Sự ra đời của Kubi đã khiến cho cặp đôi này hạnh phúc hơn. Dần dần, Khánh Thi và Phan Hiển nhận được sự ủng hộ và yêu mến của mọi người. Những hình ảnh của vợ chồng Khánh Thi và Kubi luôn khiến cho công chúng thích thú. Cặp đôi này đã chứng minh rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác, chỉ cần thấu hiểu, chia sẻ và yêu thương nhau thì chắc chắn sẽ có hạnh phúc.

Theo Giadinhvietnam