Nổi tiếng xinh đẹp, gợi cảm nhưng Hồ Ngọc Hà, Hương Giang Idol... đều có những điểm chưa thật sự hoàn hảo trên cơ thể.


Hương Giang Idol

{keywords}

Tính tới thời điểm hiện tại, Hương Giang Idol là một trong những người đẹp chuyển giới sở hữu ngoại hình đẹp nhất Việt Nam.

Trải qua những đấu tranh tinh thần và đau khổ về thể xác, Hương Giang Idol đã có được vóc dáng lẫn gương mặt tương đối hoàn chỉnh.

Thậm chí, cô sở hữu cả nét mềm mại và duyên dáng mà không phải ai chuyển giới xong cũng có được.

Thế nhưng, còn một "điểm xấu" trên cơ thể Hương Giang khó lòng thay đổi được. Đó chính là bàn chân to và các ngón chân dài, gân guốc vẫn còn "sót lại" của cô nàng từ khi còn là một nam nhi.

Ngọc Trinh

{keywords}

Ít ai biết rằng "Nữ hoàng nội y" với vóc dáng thon thả, nuột nà lại sở hữu 1 dáng chạy "lạch bạch" không hề gợi cảm như lúc tạo dáng chụp hình.

Điểm xấu này vô tình được phát hiện khi Ngọc Trinh đăng tải clip cô chạy nhảy, nô đùa trên bãi biển để quảng bá cho resort cao cấp của mình hồi tháng 9/2013.

Trong clip, dáng chạy của Ngọc Trinh nhìn khá 'lạch bạch'. Một số động tác kéo và chỉnh sửa bộ bikini cũng bị đánh giá là khá 'vô duyên'.

Cindy Thái Tài

{keywords}

Cindy Thái Tài từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ thân phận thật của mình là...nữ giới. Và cô được coi là một trong những nghệ sĩ chuyển giới đầu tiên của showbiz Việt.

Tuy nhiên vì trước đó, Cindy Thái Tài là một chàng trai có thân hình vạm vỡ, gương mặt góc cạnh nên sau khi phẫu thuật chuyển giới, một số nét nam tính của cô vẫn không thể khắc phục được.

Cụ thể như bờ vai rộng và cứng... khiến Cindy Thái Tài bớt duyên dáng khi diện những bộ đầm quây gợi cảm.

Hồ Ngọc Hà

{keywords}

{keywords}

Hồ Ngọc Hà là một trong những "biểu tượng thời trang" của làng giải trí. Cô sở hữu vóc dáng thanh mảnh cùng gu thời trang ấn tượng.

Tuy nhiên, có một nhược điểm khó lòng thay đổi của Hồ Ngọc Hà, đó chính là cơ thể gân guốc chằng chịt.

Yếu điểm này càng lộ rõ hơn khi cô phải căng sức để làm một việc gì đó hoặc khi mặc những bộ váy hở cổ, vai, cánh tay.

Khanh Chi Lâm

{keywords}

Cũng như hàng loạt người đẹp chuyển giới khác của làng giải trí Việt, dù ít nhiều cơ thể của Khanh Chi Lâm vẫn sót lại những nét "nam tính".

Bàn tay của nữ ca sĩ vẫn còn khá to, gân guốc. Dù để móng dài và tô vẽ cẩn thận thì "điểm xấu" này vẫn dễ dàng được nhận ra.

Theo Đại Lộ