Nếu như Valentine năm ngoái các rạp chiếu 'chao đảo' vì những cảnh quay lãng mạn và nóng bỏng của '50 sắc thái' thì năm nay sẽ là một bộ phim hoàn toàn khác.

{keywords}
Phim chính thức ra rạp vào ngày Valentine 2016.

Ngày lễ tình nhân năm nay, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức bộ phim 'Pride and Prejudice and Zombies' (Kiêu hãnh và định kiến và zombies) được phóng tác từ tiểu thuyết kinh điển một thời ‘Pride and Prejudice’ (Kiêu Hãnh và Định Kiến) của nhà văn Jane Austen.

Ngay từ khi bắt tay vào thực hiện, tác phẩm này đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới truyền thông bởi sự phá cách trong nội dung của nó. Vẫn là những khung cảnh quen thuộc trong phiên bản gốc, những trang phục quý tộc cổ điển cùng các tòa lâu đài nguy nga tráng lệ, nhưng lần này, khán giả sẽ cực kì bất ngờ khi nhà văn Seth Grahame Smith cùng đạo diễn Burr Steers đưa ra một quyết định khá bạo tay đó là đưa thêm yếu tố hành động kinh dị vào phiên bản mới.

{keywords}
5 cô con gái nhà Bennet không chỉ có ngoại hình hết sức quyến rũ mà còn được đào tạo để chiến đấu với zombies.

Có nội dung được làm mới với các yếu tố hành động xoay quanh cuộc chiến chống thây ma của những bậc thầy bậc nhất Elizabeth Bennet và quý ngài săn quái vật Fitzpatrick Darcy, song bộ phim Kiêu hãnh và định kiến và zombies vẫn giữ được các yếu tố lãng mạng khi câu chuyện tình yêu luôn được đề cao. Tuy khác nhau về thân phận, địa vị nhưng Elizabeth Bennet và Fitzpatrick Darcy luôn cố gắng vượt qua những trở ngại để đến bên nhau.

{keywords}
Kiêu hãnh và định kiến và zombies có sự góp mặt của 'nàng Lọ Lem' - Lily James với một tính cách 'lột xác' hoàn toàn, vô cùng xinh đẹp nhưng không hề kém phần mạnh mẽ.

Ngoài Lily James, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Sam Riley, Matt Smith, Bella Heathcote, Jack Huston, Douglas Booth, Suki Waterhouse… Kiêu hãnh và định kiến và zombies hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới 'say tình - khát máu' cho các khán giả trong dịp Lễ Tình Nhân năm nay.

Thu An