- Nữ diễn viên xinh đẹp sẽ hóa thân thành một bà mẹ ghẻ đầy âm mưu, thủ đoạn, luôn tìm cách hãm hại con chồng.

Bà Phương – vai diễn mới nhất của Kim Khánh trong phim Khi em đã lớn, là người phụ nữ xinh đẹp góa chồng và có một đứa con gái. Nhờ nhan sắc và sự khéo léo, bà đổi đời sau khi chinh phục được ông Quyền.

Để tạo niềm tin nơi chồng sau, bà luôn cư xử dịu dàng, ngọt ngào với hai cô con chồng là Thư và Hiền. Nhưng dần dần, cuộc sống sung sướng khiến người đàn bà này sa ngã. Bà chơi chứng khoán lập tài sản riêng, có quan hệ với một người đàn ông trẻ đã có vợ và dùng tiền của chồng cung phụng cho anh ta.

Cũng từ đây, mâu thuẫn trong gia đình “rổ rá cạp lại” này bắt đầu xuất hiện. Đặc biệt là khi bà Phương một tay can thiệp vào chuyện tình cảm của Thư đồng thời gây áp lực để đẩy Thư ra khỏi nhà.

{keywords}
Kim Khánh trong phim

Sau đó, bà tiếp tục ra tay làm hại Hiền để âm mưu giành tài sản cho con gái mình là Ngân (Lê Lộc). Không những thế, bà Phương còn muốn cướp cả người yêu của Hiền để gả cho con gái.

Mặc dù lên kế hoạch tỉ mỉ, kỹ lưỡng, nhưng rồi cũng đến ngày bà Phương phải trả giá cho hành động của mình. Chẳng những không nhận được một đồng nào từ chồng, bà còn vướng vào vòng lao lý, phải vào tủ để trả giá cho những sai lầm của mình.

Ngoài Kim Khánh, bộ phim còn quy tụ một dàn diễn viên quen mặt như Hứa Vĩ Văn, Nguyệt Ánh, Hoàng Mai Anh, Thanh Thức, Quốc Trường, NSƯT Phi Điểu, NSƯT Thanh Điền, Lê Lộc, Hoàng Thanh…

Khi em đã lớn dài 30 tập, do NSƯT Đặng Lưu Việt Bảo đạo diễn sẽ được phát sóng vào lúc 13h, từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh HTV7, từ ngày 08/9/2015.

Phong Vũ