- Chàng diễn viên Việt kiều điển trai đăng tải bức ảnh với Trương Ngọc Ánh trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái đặc biệt.

{keywords}

Tối qua, 19/1, 'Tùng Hero' của phim 'Hương Ga' đã đăng tải bức ảnh anh đang nắm tay 'đàn chị' Trương Ngọc Ánh tình tứ đi trên đường phố châu Âu kèm dòng trạng thái 'With my love' (Cùng tình yêu của tôi) kèm trạng thái 'cảm thấy được yêu'. Bức ảnh này được nam diễn viên sinh năm 1983 tag với facebook của người đẹp. Tuy nhiên ngay sau đó anh đã chỉnh sửa trạng thái sang 'Good times' (Khoảnh khắc tuyệt vời). Mặc dù vậy bức ảnh này sau đó đã nhận được hàng ngàn lượt Like.

Nam diễn viên người Thụy Điển mới được khán giả Việt Nam đến đến với vai chồng của 'Hương Ga' do Trương Ngọc Ánh thủ vai trong bộ phim cùng tên. Để quảng bá cho bộ phim, cặp diễn viên này đã xuất hiện trong nhiều sự kiện và luôn dành cho cho những cử chỉ tình tứ cũng như những lời có cánh khiến dư luận không khỏi đặt dấu hỏi về mối quan hệ 'phim giả tình thật' của họ. Dù cả hai chưa từng công khai thừa nhận yêu nhau nhưng luôn ám chỉ chuyện có tình cảm với nhau trong các bài phỏng vấn.

{keywords}

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, hơn Kim Lý 7 tuổi. Chị vừa kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên với diễn viên Trần Bảo Sơn sau 7 năm chung sống vào tháng 4/2014 vừa qua. Hiện Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đang ở châu Âu để quảng bá cho bộ phim 'Hương Ga' trong khuôn khổ LHP VN tại Ý. Sắp tới cả hai sẽ cùng tái ngộ trên màn ảnh trong bộ phim 'I Am Wanted' với kinh phí lên tới 4 triệu USD do hãng phim của Trương Ngọc Ánh đầu tư sản xuất.

Ngọc Nhi
Ảnh: FBNV