Vai diễn mới của cô diễn viên xinh đẹp là một người con hiếu thảo, bất đắc dĩ phải làm những việc trái lương tâm để kiếm tiền trị bệnh cho mẹ. 

Ái Hương, vai diễn mới của Kim Tuyến trong bộ phim truyền hình Nỗi buồn có mắt, là một cô gái xinh đẹp và hiếu thảo. Vì cần tiền điều trị và mổ thay van tim cho mẹ, cô đã lợi dụng tình cảm của con trai ông chủ nơi mình đang làm việc là Minh Hào (Đoàn Thành Tài thủ vai). 

Là một cô gái chân thành, kiên cường, Hương tự nhận thức được lỗi lầm của mình, nhưng vì hoàn cảnh hiểm nghèo ép buộc nên Hương hứa với lòng sẽ quay lại đền đáp Hào khi có thể. Tuy nhiên, sau nhiều lần trót lọt thì Hương đã bị chính bố của Hào phát hiện và đẩy vào vòng lao lý. 

{keywords}
Kim Tuyến và Đoàn Thành Tài trong phim

Khi Hương bị tạm giam cũng là lúc bà Cầm (Hạnh Thúy), mẹ của Hương sau phẫu thuật tim thành công đã tìm đến ông Thành để xin ông tha cho con gái mình. Tại đây, bà bàng hoàng khi nhận ra ông Thành chính là người chồng đã ôm con trai bỏ đi cách đây 20 năm. Chính vì vậy mà ông Thành đã bãi nại cho Hương. 

Về phần mình, khi biết được ông Thành là người cha đã từng bỏ mẹ con mình đi trong nghèo khó và còn kết hôn với một người phụ nữ khác ở nước ngoài, Hương mang thù hận trong lòng. Từ đây, cô bị cuốn vào những cảm xúc đối lập trong con người mình, vào những toan tính giằng xé… 

Ngoài Kim Tuyến, Nỗi buồn có mắt còn có sự góp mặt của các diễn viên Ngọc Tưởng, Trúc Nguyễn, Bảo Trúc, Đức Sơn, Phương Dung, Hoa Tiên… Phim sẽ được phát sóng hàng ngày lúc 20h45 trên SCTV14 từ 8/6/2015.

Phong Vũ