Hai diễn viên hàng đầu của làng giải trí châu Á đã tổ chức một đám cưới hoành tráng nhất lịch sử showbiz hoa ngữ.

{keywords}

Huỳnh Hiểu Minh đã cùng Angela Baby làm lễ kết hôn ở Thanh Đảo, quê hương chú rể vào tháng 5. Họ cũng đã lên kế hoạch cho đám cưới trong suốt 5 tháng qua.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bộ ảnh cưới đẹp ngất ngây của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Và đến nay, lễ cưới của cặp đôi này đã diễn ra tại cung điện xa hoa bậc nhất Thượng hải trong sự chờ đợi của rất nhiều người yêu mến. Đám cưới diễn ra trong không gian huyền ảo như thiên đường, phong cách bày trí tiệc lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

{keywords}
Cung điện xa hoa – nơi tổ chức đám cưới cho cặp đôi.

Công tác chuẩn bị cho lễ cưới của cặp sao diễn ra rất chu đáo, cẩn thận từ việc trang trí tòa lâu đài cho đến vấn đề bảo vệ nghiêm ngặt. Không chỉ dừng lại ở đó, Huỳnh Hiểu Minh còn đưa cả dàn siêu xe theo để rước công chúa Angela Baby về dinh.

{keywords}
Vệ sĩ được thuê để bảo vệ cho tân lang tân nương và các khách mời.

{keywords}
Dàn siêu xe Huỳnh Hiểu Minh dùng để rước dâu.

Bên cạnh đó, góp phần làm cho đám cưới thêm phần đắt giá là sự xuất hiện của dàn sao 'khủng': Vương Lệ Khôn, Huỳnh Dịch, Lý Á Bằng, Vương Bảo Cường...

{keywords}
Các khách mời và nghệ sĩ nổi tiếng tham gia lễ cưới.

Dù náo nhiệt nhưng chàng diễn viên điển trai Huỳnh Hiểu Minh vẫn khiến mọi người cảm động và ngưỡng mộ khi thể hiện tình yêu dành cho Baby khi phát biểu trong lễ cưới. Buổi lễ diễn ra trong cả niềm vui hạnh phúc lẫn những giọt nước mắt yêu thương.

{keywords}

{keywords}
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby hạnh phúc trong lễ cưới.

{keywords}

Quà cưới xa xỉ cặp đôi tặng khách mời.

Thanh Lê