Kris chọn một chiếc đầm ren vai trần dài tha thướt khi tới dự buổi ra mắt toàn cầu "Hừng đông 2" trong sự reo hò không ngừng của người hâm mộ.


Sự kiện ra mắt toàn cầu "Hừng đông 2", phần cuối của loạt phim "Chạng vạng" tại Los Angeles tối 12/11 (trưa 13/11 giờ VN) được các fan chờ đợi đã lâu. Hàng ngàn người hâm mộ đã cắm trại thâu đêm từ cuối tuần trước tại Nhà hát Nokia, điểm diễn ra buổi ra mắt để có cơ hội chiêm ngưỡng hai diễn viên chính Kristen Stewart  và Robert Pattinson bước trên thảm đỏ. Bởi đây là lần đầu tiên cặp đôi này công khai xuất hiện cùng nhau kể từ scandal của Kris với đạo diễn "Bạch tuyết và gã thợ săn" rồi cuối tháng 7 vừa qua.


Quay trở lại với Rob, Kristen Stewart tươi cười hạnh phúc trên thảm đỏ. Nữ diễn viên 22 tuổi chọn một chiếc váy màu be mỏng tang vô cùng gợi cảm và thanh lịch của NTK Zuhair Murad. Trong khi đó Robert Pattinson lịch lãm trong bộ vest xanh. Cả hai làm nên một hình ảnh đẹp và trọn vẹn trong sự kiện công chiếu phần cuối "Chạng vạng", đoạn kết của một câu chuyện tình giữa người mà cà rồng. Sự kiện này đã được rất nhiều trang mạng tường thuật trực tiếp. "Hừng đông 2" sẽ ra mắt khán giả toàn cầu từ ngày 16/11.



Linh Anh - Theo EW, People, JJ