Ngôi sao của loạt phim Chạng vạng xuất hiện trong những trang phục hoa duyên dáng hiệu Balenciaga khi tham dự sự kiện công chiếu bộ phim "On the Road".

Kristen Stewart và Kirsten Dunst,

Trong "On the Road", Kristen Stewart đảm nhiệm vai chính. Đây là một trong số 22 phim tranh giải Cành cọ vàng năm nay. Đạo diễn Walter Salles đã mất tới 8 năm để đưa bộ phim này lên màn ảnh. Kristen Stewart cho biết cô đã gặp đạo diễn năm mình 16 tuổi và đồng ý tham gia bộ phim từ đó. "On the Road" được thực hiện dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của Jack Kerouac xuất bản năm 1957.

Kristen Stewart và đoàn làm phim "On the Road" trong buổi chụp hình chiều 23/5

"On the Road" cho thấy hình ảnh hoàn toàn khác của Kristen Stewart so với những gì cô đã thể hiện trong series phim "Chạng vạng". Kristen Stewart phải thực hiện không ít cảnh nóng, trong đó có cảnh nhân vật của cô bán khỏa thân ngồi trong ô tô giữa Sam Riley và Garrett Hedlund. Nữ diễn viên 22 tuổi cho biết cô muốn thực hiện cảnh này bởi coi đó như một thách thức với bản thân.


Cô chụp hình cùng đoàn làm phim trong buổi công chiếu "On the Road" tối 23/5.
Ngày 23/5 Kristen Stewart đã có mặt ở Cannes để tham gia buổi chụp hình, họp báo và công chiếu "On the Road" tại Palais des Festivals  với sự tháp tùng của bạn trai Robert Pattinson, cũng là bạn diễn của cô trong "Chạng vạng". Robert Pattinson cũng có một phim được trình chiếu tại Cannes lần này. Kristen Stewart trang điểm nhẹ nhàng và chọn những trang phục thanh lịch của Balenciaga khi xuất hiện trong các sự kiện ở Cannes.

Kristen Stewart thanh lịch trong chiếc đầm hoa Balenciaga
Đây là giai đoạn vô cùng bận rộn của Kristen Stewart bởi trước đó cô còn phải tham gia chiến dịch quảng cáo cho bộ phim mới, The Snow White and the Huntsman (Bạch Tuyết và Gã thợ săn) sẽ chính thức công chiếu trên toàn cầu từ ngày 1/6 tới.

Linh Anh - Theo People, JJ