Vì tính chất công việc, BTV Quang Minh, Ngọc Trinh hay Mai Ngọc... vẫn phải làm việc trong dịp 30/4 - 1/5.

Ngọc Trinh

 {keywords}

Là một trong những biên tập viên truyền hình được khán giả màn ảnh nhỏ cả nước yêu mến, Ngọc Trinh rất bận rộn với công việc trong những ngày lễ. Cô chia sẻ, dù Bản tin Tài chính Kinh Doanh và Bản tin Tài chính Tiêu dùng tạm dừng trong dịp nghỉ 30/4 - 1/5 song Chuyển động 24h vẫn lên sóng mỗi ngày để cập nhật những thông tin nóng hổi cho người xem truyền hình cả nước.

{keywords}

Với vai trò tổ chức sản xuất, những ngày này, Ngọc Trinh cùng các đồng nghiệp tại trung tâm sản xuất VTV24 vẫn lao động hăng say. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ ảnh cũ và dí dỏm viết: "New feeds tràn ngập cảnh biển. Tủi thân quá post tạm cái ảnh để đỡ lạc lõng". Dẫu vậy, MC của Bản tin tài chính tâm sự, cô hạnh phúc khi được làm việc và sẽ thấy rất nhàm chán nếu quá rảnh rỗi.

MC Thuỵ Vân

 {keywords}

Cũng giống như cô bạn thân Ngọc Trinh, á hậu Thuỵ Vân rất bận rộn trong những ngày này. Đặc biệt, cô sẽ dẫn bản tin tiêu điểm của Chuyển động 24h ngày 30/4, phát sóng lúc 11h30. Á hậu và cả ê-kíp đang tập trung hoàn thành kịch bản, tìm các chất liệu để cố gắng tái hiện khoảnh khắc lịch sử của dân tộc, mang tới dấu ấn riêng cho bản tin.

{keywords}

"Gái một con" chia sẻ, dịp nghỉ lễ này, cả hai vợ chồng cô đều bận rộn. Ông xã hiện đi công tác tại Sài Gòn. Vì thế, cô phải gửi con trai nhờ ông bà ngoại chăm sóc. Thuỵ Vân tâm sự, càng những ngày lễ, BTV, MC truyền hình càng bận rộn. Vì thế, cô thường phải làm việc chăm chỉ và năng suất hơn bình thường để có thêm thời gian bên gia đình.

BTV Trúc Mai

 {keywords}

Là con gái một trong gia đình, quê lại ở Cần Thơ song trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5, Trúc Mai vẫn ở Hà Nội để hoàn thành công việc.

{keywords}

MC xinh đẹp chia sẻ, đó là đặc thù công việc nên cô và các đồng nghiệp dần thích nghi và biết cách sắp xếp, sử dụng thời gian hợp lý. Việc mang tới cho khán giả truyền hình cả nước những thông tin nóng hổi, có ích chính là niềm vui của cả ê-kíp. Sau đợt nghỉ lễ, cô sẽ xin phép ban lãnh đạo để được về quê thăm gia đình.

BTV Mai Ngọc

 {keywords}

Hot girl đình đám một thời của Hà thành cũng tất bật với các bản tin trong ngày nghỉ lễ. Trên trang cá nhân, Mai Ngọc chia sẻ ảnh làm việc cùng các đồng nghiệp và hài hước viết: "Nơi đông nhất từ lúc bước chân khỏi nhà. Vẫn miệt mài và phấn khởi lắm".

{keywords}

Mai Ngọc tâm sự, trong những ngày nghỉ lễ, bản tin thời tiết luôn được tăng thời lượng để phục vụ nhu cầu khán giả. Không chỉ cập nhật tin tức thông thường, cô và ê-kíp còn thực hiện những bản tin tư vấn, chia sẻ về tình hình thời tiết cụ thể tại các điểm du lịch, danh lam thắng cảnh trong kỳ nghỉ.

BTV Thanh Hường

 {keywords}

Đóng vai trò tổng đạo diễn cho chương trình Chúng tôi là chiến sĩ, BTV Thanh Hường vừa trở về từ chuyến công tác tại Đà Nẵng. Chị và ê-kíp thực hiện số ghi hình đặc biệt tại thành phố biển với các chiến sĩ của Vùng 3 Hải Quân.

{keywords}

Chia sẻ về công việc của một người làm truyền hình, Thanh Hường tâm sự, thời điểm mọi người nghỉ lễ là lúc các BTV, MC tập trung cao điểm cho công việc. Ông xã chị làm trong ban thời sự nên cũng đi xuyên lễ để thực hiện các chương trình. Hai con gái cũng quen với việc xa bố mẹ nên rất tự lập và thông cảm. Trong ảnh, BTV Thanh Hường chụp với các đồng nghiệp khi thực hiện chương trình tại Đà Nẵng.

BTV Quang Minh

 {keywords}

Bếp phó của Bữa trưa vui vẻ cũng không nằm ngoài guồng quay hối hả của những người làm truyền hình. Thời gian này, Quang Minh liên tục tăng ca, họp bàn về các chương trình chuẩn bị cho ngày lễ 30/4 - 1/5.

{keywords}

Ông bố ba con cũng tất bật chuẩn bị cho tiệc sinh nhật 8 tuổi của Ban thanh thiếu niên VTV6 và thực hiện số đặc biệt cho chương trình Bữa trưa vui vẻ. Quang Minh thường xuyên rời nhà đài lúc 23h, khi kết thúc công việc.

BTV Công Tố

 {keywords}

Là cái tên được lãnh đạo tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" cho những chương trình đặc biệt của VTV6, , những ngày này, Công Tố cũng bận rộn "chạy show". Anh đảm nhận việc dẫn dắt tiệc sinh nhật của VTV6 trong Bữa trưa vui vẻ và tiếp tục giữ vai trò "cầm trịch" của Chung cư 22+. MC điển trai chia sẻ, khi kết thúc công việc, anh sẽ sắp xếp thời gian cho bản thân và gia đình.

BTV Trần Hồng Ngọc

 {keywords}

Địa điểm "check-in" lý tưởng của MC Hãy chọn giá đúng những ngày này chính là Đài truyền hình Việt Nam. Giống như các đồng nghiệp, Hồng Ngọc thực hiện công việc trong dịp nghỉ lễ như mọi ngày. Khán giả vẫn sẽ gặp MC điển trai trong Cà phê sáng. Dù bận rộn, song 8X vẫn vui vẻ chia sẻ hình ảnh tại tường quay với khán giả và chúc mọi người một ngày mới tốt lành.

Năm nay tôi vẫn tham gia dẫn chương trình Cà phê sáng với VTV3 trong cả hai ngày 30/4 và 1/5. Đây là chương trình trực tiếp nên để lên sóng lúc 7h sáng, những người dẫn như tôi sẽ phải dậy từ 5h để chuẩn bị. Bên cạnh đó, tôi cũng làm biên tập tin quốc tế nên có một số ngày trong tuần, tôi sẽ phải trực tin tại Đài. Đây là công việc tôi yêu thích nên được làm việc với tôi là niềm vui. Tôi đã quen và không thấy bản thân thiệt thòi hay cần phải tự bù đắp cho mình. Gia đình của tôi cũng thông cảm và tạo điều kiện để tôi yên tâm hoàn thành công việc. Tôi thấy mình may mắn vì điều đó. Tôi nghĩ tình yêu thương và sự chăm sóc là việc ta thực hiện không nghỉ mỗi ngày chứ không riêng một dịp đặc biệt nào.

MC Minh Hà

{keywords}

MC Minh Hà chia sẻ: "Năm nay tôi vẫn tham gia dẫn chương trình Cà phê sáng với VTV3 trong cả hai ngày 30/4 và 1/5. Đây là chương trình trực tiếp nên để lên sóng lúc 7h sáng, những người dẫn như tôi sẽ phải dậy từ 5h để chuẩn bị. Bên cạnh đó, tôi cũng làm biên tập tin quốc tế nên có một số ngày trong tuần, tôi sẽ phải trực tin tại Đài".

{keywords}

"Đây là công việc tôi yêu thích nên được làm việc với tôi là niềm vui. Tôi đã quen và không thấy bản thân thiệt thòi hay cần phải tự bù đắp cho mình. Gia đình cũng thông cảm và tạo điều kiện để tôi yên tâm hoàn thành công việc. Tôi thấy mình may mắn vì điều đó. Tôi nghĩ tình yêu thương và sự chăm sóc là việc ta thực hiện không nghỉ mỗi ngày chứ không riêng một dịp đặc biệt nào", "người pha cà phê" của chương trình Cà phê sáng cho biết thêm..

(Theo Zing)