Sau khi tặng nhầm 1 chiếc ô tô cho người chơi cách đây không lâu, gameshow 'Hãy chọn giá đúng' lại vừa gây chú ý dư luận khi tặng 1 chiếc máy chạy bộ cho người tàn tật.

{keywords}

Trong chương trình phát sóng sáng 5/5 trên kênh CBS, gameshow 'Hãy chọn giá đúng' của Mỹ đã tặng thưởng cho một phụ nữ ngồi trên xe lăn 1 vé đi xông hơi và 1 chiếc máy chạy bộ.

Ngay sau chương trình này, nhiều khán giả Mỹ đã lên Twitter bày tỏ sự phản ứng vì 'Hãy chọn giá đúng' đã tặng cho người chơi 1 món quà không phù hợp.

Sau khi được người dẫn chương trình Drew Carey thông báo về phần thưởng mình được nhận, người chơi Danielle nói cô sẽ đi xông hơi mà không đề cập đến chiếc máy chạy bộ kia. 

{keywords}

'Hãy chọn giá... sai' là lời nhiều khán giả giễu nhại sau khi xem chương trình bởi phần thưởng sẽ không được người chơi dùng đến.

Khán giả có tên Hillary M. viết: "Thật là một khoảnh khắc khó xử cho Hãy chọn giá đúng khi một 1 phụ nữ ngồi trên xe lăn lại thắng chiếc máy chạy bộ".

Tuy nhiên phản hồi về tình huống gây khó xử này, đại diện của kênh CBS nói: "Bất cứ người nào có mặt trong studio khi ghi hình chương trình Hãy chọn giá đúng đều có cơ hội được lựa chọn. Phần thưởng phụ thuộc vào chương trình chứ nó không được đưa ra dựa trên đặc điểm của người chơi".   

Ngọc Nhi - Theo FoxNews, EW