- Thu Phương, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thanh Lam, Hà Trần sẽ lần đầu tiên đứng chung sân khấu trong một đêm nhạc.

Dù là những tên tuổi kỳ cựu của làng nhạc Việt, thế nhưng bộ ngũ diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương và Hà Trần lại chưa một lần đứng cùng nhau trên một sân khấu trong nước. Và đêm nhạc The Master of Symphony sẽ là cơ hội để họ cùng nhau làm chuyện đó.

Vốn là những ca sĩ sở hữu cá tính âm nhạc rất riêng, giọng hát mạnh mẽ, thế nên đã có ý kiến cho rằng giữa họ khó tìm được thấy sự đồng điệu. Nói về điều này, đạo diễn âm nhạc - nhạc sĩ Hoài Sa khẳng định rằng đầy không phải là một bài toán khó. Từng làm việc với cả 5 người, thế nên anh tin mình biết cách để họ có thể hòa làm một.

{keywords}
Bộ ngũ diva

Ca sĩ Hồng Nhung cũng khẳng định chị không cảm thấy khó khăn gì trong việc hát chung cùng những người còn lại. Thậm chí, cô Bống cũng tỏ ra khá là phấn khích trước đêm nhạc này.

Được biết, ê kíp thực hiện đã lên một danh sách 40 bài hát trước khi lọc ra 20 bài phù hợp nhất. Phần lớn trong số đó là những sáng tác của các nhạc sĩ Thanh Tùng, Bảo Chấn và Dương Thụ. Ngoài phần solo từng người, Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương và Hà Trần còn có năm tiết mục kết hợp cùng nhau.

The master of symphony sẽ diễn ra trong ba đêm là 20, 21, 22/11 tại Nhà hát Hòa Bình TP HCM.

Phong Vũ