- Bố Lan Phương không hài lòng khi cô hết hôn Bình Minh lại môi kề môi với Khương Ngọc.

Đóng phim kiểu gì mà hôn hết thằng này đến thằng kia

- Bộ phim 'Ông trùm' mới chỉ lên sóng vài tập đầu nhưng riêng Lan Phương đã có vài cảnh hôn với Bình Minh và Khương Ngọc. Nhiều người nhận xét rằng những nụ hôn này rất thật, còn Phương thì nghĩ sao?

Thực ra trước đây, Lan Phương ít đóng cảnh hôn lắm. Chỉ đơn giản là môi chạm môi, sau đó diễn hình thể là chính. Còn lần này vào vai một cô gái giang hồ, hút thuốc nói tục, việc gì cũng dám làm nên có lẽ nụ hôn cũng mạnh mẽ hơn chăng?

Ngoài ra Phương nghĩ là do cách mình diễn bằng hình thể, bằng cảm xúc nhiều nên trông cảnh hôn có vẻ thật, chứ nụ hôn thì không thật lắm đâu. Nhưng dù sao thì Phương cũng cảm thấy rất vui vì những việc mình làm không mang đến cho người xem giả dối. Tuy nhiên, cũng vì những cảnh hôn này mà Phương bị bố… giận.

{keywords}
Lan Phương và Bình Minh

- Vì sao?

Chẳng là bố Phương rất ít khi xem phim con gái đóng. Lần này được mẹ rủ mới đồng ý. Xem được vài cảnh đã thấy con hôn hết Bình Minh rồi đến Khương Ngọc nên mới nóng mặt. Bố bảo đóng phim kiểu gì mà hôn hết thằng này đến thằng kia, rồi còn nói chắc chẳng ai nhận vai này nên nó mới được mời.

Chuyện này Phương được mẹ kể lại vì bố mẹ Phương hiện đang sống ở Vũng Tàu. Cũng may là Phương không ở nhà, chứ không thì còn bị nói nhiều nữa. (Cười)

- Từ trước đến giờ, Lan Phương thường chuẩn bị thế nào cho những cảnh hôn?

Thực ra là… không phải chuẩn bị gì hết. Bởi cảnh hôn thường được quay sau khi mình đã cả những cảm xúc, những câu chuyện nhất định với nhân vật. Hơn nữa, đó cũng chỉ là cảnh hôn thôi chứ có phải cái gì ghê gớm đâu mà mình phải chuẩn bị.

- Giữa Bình Minh và Khương Ngọc, hôn ai khó hơn?

Hôn trên phim thì nụ hôn nào cũng như nhau thôi. Nhưng vì nhân vật của Lan Phương và nhân vật của Bình Mình vốn có tình cảm với nhau nên nụ hôn này dễ chịu hơn. Còn với Khương Ngọc chỉ có một cảnh thôi, nhưng lại là cảnh mình bị đè ra hôn nên không thấy thoải mái lắm.

- Với Lan Phương, nụ hôn như thế nào nụ hôn tuyệt vời nhất?

Đó là nụ hôn của hai người yêu nhau thực sự. Chỉ cần vậy thôi, thì dù là ở đâu đi chăng nữa, thời điểm nào đi nữa, nụ hôn giữa hai người cũng là tuyệt vời nhất.

Tập múa cột để vào vai giang hồ

- Như đã chia sẻ, trong phim mới Phương vào vai một cô gái giang hồ. Tại sao Phương lại nhận vai này?

Bản thân Lan Phương luôn thích có những vai diễn khác lạ, có một tính cách đặc biệt và cuộc sống nổi loạn như vậy. Thế nên khi có lời mời, Phương nhận ngay và không suy nghĩ gì.

{keywords}
Cô diễn viên xinh đẹp tập múa cột để vào vai gái giang hồ.

- Vào vai một cô gái giang hồ có khó không?

Phương thấy cũng không quá khó. Chỉ có điều để có thể diễn tốt vai nay, Phương phải tập làm một cô gái… hư hỏng, phải tập làm những việc như hút thuốc, múa cột cho đến những động tác đi đứng, cử chỉ sao cho giống với gái giang hồ.

- Muốn nhận một vai nổi loạn, có phải vì Phương cũng là một người có máu nổi loạn?

Đúng vậy, trong Phương lúc nào cũng tồn tại một phần muốn nổi loạn. Lâu lâu, Phương vẫn cho bản thân mình được phép nổi loạn. Thực ra, Phương nghĩ ai cũng vậy thôi, quan trọng là nổi loạn như thế nào, thời điểm nào, mức độ thể hiện ra sao để có thể chấp nhận được.

- Vậy với Phương, thời điểm nào là thích hợp để nổi loạn?

Với Phương thì đó là những lúc buồn quá, căng thẳng quá, những lúc tự cảm thấy mọi thứ đều đều và rất muốn làm một việc gì khác. Lúc ấy, Phương sẽ cho mình nổi loạn.

- Điều điên rồ nhất Phương từng làm khi nổi loạn là gì?

Nói ra thì hơi buồn cười nhưng việc mà Phương cảm thấy điên rồ nhất là… đi bar. Có thể với mọi người thì bình thường, nhưng Phương lại rất ít khi đi bar. Được buông lơi bản thân một chút, về muộn một chút cũng là một cách Phương nổi loạn.

- Kế hoạch sắp tới của Phương như thế nào?

Từ giờ cho đến cuối năm, công việc của Lan Phương khá bận. Phương đang chuẩn bị tham gia cuộc thi Gương mặt thân quen nhí, đồng thời vừa nhận làm Sứ giả thiện chí của cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản JICA tại Việt Nam. Tháng 10 này Lan Phương sẽ quay trở lại Nhật Bản để tham dư sự kiện Fukuoka toàn cầu.

Ngoài ra, Phương cũng vừa hoàn thành xong 3 phim, một bộ phim khác sắp xong. Trong số đó có một dự án điện ảnh của anh Đức Thịnh sẽ ra rạp vào ngày 25/12 tới.

Cảm ơn Lan Phương về những chia sẻ!

Phong Vũ