- Một trong những lý do khiến cho album nhạc tình thứ 3 của Lệ Quyên ra mắt chậm trễ chính là khâu chọn bài.

Làng...văn chương

{keywords}

Sau hơn 3 năm trời kể từ khi phát hành album Khúc tình xưa 2, Lệ Quyên mới tiếp tục cho ra mắt CD tiếp theo trong chuỗi chủ đề này. Có nhiều lý do cho sự chậm trễ, trong đó khâu chọn bài khiến cho cô cảm thấy đau đầu nhất. Sự đón nhận của khán giả đối với 2 đĩa nhạc trước đã tạo nên một áp lực lớn cho giọng ca Giấc mơ có thật khi bắt tay vào biên tập album.

Mất nhiều thời gian cùng ê kíp chọn lựa, cuối cùng Lệ Quyên cũng đã lên được một danh sách gồm 11 ca khúc cho Khúc tình xưa 2. Đó đều là những bản nhạc tình đã được nhiều thế hệ người nghe nhạc Việt yêu thích như Chuyến tàu hoàng hôn, Sương lạnh chiều đông, Ai cho tôi tình yêu, Cho vừa lòng em, Tình yêu trả lại trăng sao, Người ngoài phố….

Đặc biệt, trong CD còn có sự góp mặt đặc biệt của nam danh ca hải ngoại Thái Châu. Anh đã song ca cùng Lệ Quyên ca khúc chủ đề Đêm tâm sự. Nói về sự kết hợp lần này, Lệ Quyên tin rằng tinh thần mới của chính mình và sự trải nghiệm của danh ca Thái Châu hứa hẹn sẽ mang đến một bản tình ca rất ngọt ngào, tình cảm và phù hợp với nhiều đối tượng khán giả khác nhau.

Trong quá trình thu âm ca khúc, bản thân Lệ Quyên cũng nhận được nhiều lời góp ý từ phía người đàn anh trong nghề. Là một ca sĩ người Bắc những lại trót bén duyên với dòng nhạc boléro nên Lệ Quyên rất trân trọng những lời góp ý này và mong sẽ có thêm nhiều dịp được hợp tác cùng nam ca sĩ gạo cội.

Khúc tình xưa 3 sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 8/3. Cũng nhân dịp cho ra mắt album mới, Lệ Quyên đã thực hiện một bộ ảnh áo dài dịu dàng mà cũng không kém phần cá tính.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phong Vũ