Lần đầu tiên, liên hoan Truyền hình toàn quốc được tổ chức tại Quảng Bình với sự tham gia của hơn 100 đơn vị và gần 500 tác phẩm dự thi.

 
{keywords}

Ông Phạm Việt Tiến, Phó TGĐ VTV đánh trống khai mạc liên hoan.

Tối 16/12, Lễ khai mạc Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 35 đã diễn ra tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn, đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông đã đến dự lễ khai mạc.

Năm nay, ban giám khảo sẽ chấm thi và xếp hạng các tác phẩm ở 9 thể loại: Chương trình dành cho thiếu nhi, Phim tài liệu, Phóng sự, Chương trình Chuyên đề-Khoa giáo, Chương trình Giao lưu-Đối thoại-Tọa đàm, Chương trình truyền hình tiếng dân tộc thiểu số, Chương trình Ca múa nhạc, Chương trình Sân khấu và Phim truyện truyền hình.

{keywords}

Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã đến dự lễ khai mạc.

 

Liên hoan truyền hình lần này tiếp tục khuyến khích những cách thể hiện mới, sáng tạo, những tác phẩm mang tính phát hiện nhân tố mới ở các địa phương, phản ánh sâu sắc và sinh động các thành tựu trong mọi lĩnh vực của đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Việt Tiến, Phó Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam, Chủ tịch Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 35 nói: “Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35 hy vọng sẽ tìm ra và tôn vinh các tác phẩm truyền hình xuất sắc nhất năm qua; tiếp tục khơi dậy, nuôi dưỡng và chắp cánh cho những giá trị sáng tạo của người làm truyền hình trong cả nước”.

Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35 sẽ diễn ra đến ngày 19/12.

{keywords}
Các tiết mục văn nghệ chào mừng.

 

Hải Sâm