Trong thời gian chờ đón tập cuối cùng của vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 28/3. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đầy ấn tượng của các nhóm đã trình diễn tại vòng bán kết vừa qua, đặc biệt phần trình diễn Anh Như - Gia Đức đã thể hiện xuất sắc tại bán kết.

{keywords}
AXN chọn Once Upon A Time là tiết mục mở màn vòng bán kết hẳn là có dụng ý, khi được xem là tiết mục đầu tư kỹ lưỡng nhất của hai bé từ trước đến nay với những động tác nhào lộn trên không vô cùng kịch tính.

Khéo léo kết hợp những vũ đạo Latin sôi động, những cái đánh hông điệu nghệ mà Jay Park dành những lời khen có cánh “rất là sexy”, Anh Đức đã hỗ trợ Gia Như rất tốt trong phần biểu diễn này.

Đáng nói nhất là những biểu cảm mà ba vị giám khảo dành cho màn trình diễn mãn nhãn của cặp đôi 9 tuổi này. Tất cả đều rất bất ngờ và bị cuốn hút vì tài năng của hai bạn nhỏ đã vượt xa lứa tuổi.

 

{keywords}
Ca sĩ Anggun đã rất phấn khích và chờ đợi tiết mục của Once Upon A Time sau màn biểu diễn tuyệt vời ở vòng Audition, và phong độ các bạn nhỏ cho phần trình diễn bán kết này đã không làm cô thất vọng. 

Ở tập 7 được phát sóng lúc 20:30 ngày 21/3 trên kênh AXN, dù vẫn chưa thấy sự xuất hiện của 2 nhóm còn lại là LifeDance & Hanoi XGirls tại vòng bán kết, nhưng khán giả cũng đã được mãn với những màn trình diễn đầy sôi động, cá tính của các thí sinh đến từ nước bạn.

{keywords}
Kết hợp giữa nghệ thuật và các điệu nhảy, đội bạn The Painters từ Hàn Quốc đã mang khán giả đi từ hiếu kì đến sự thích thú cuối cùng với 4 tác phẩm nghệ thuật.

 

{keywords}
Kết thúc bằng cú lộn vòng xuất sắc trên không đã đưa đội Junior Good Vibes đến từ Philipines đi thẳng vào vòng chung kết

Và giờ đây, sự gây cấn xen lẫn hồi hộp càng tăng cao khi có quá nhiều tiết mục nặng ký lần lượt xuất hiện tại vòng bán kết. Hãy dự đoán kết quả của 2 nhóm Việt Nam đầy tài năng và nhiệt huyết: LifeDance & Hanoi XGirls nhé!

{keywords}
Trước đó tại vòng audition, LifeDance đã có màn trình diễn xuất sắc với hình ảnh đậm chất Việt Nam khi xuất hiện trong phục khăn rằn, áo bà ba.

 

{keywords}

Hanoi X-Girls cũng khiến cho bộ ba ban giám khảo thích thú không kém vì những động tác vũ đạo phức tạp trên nền nhạc sôi động.

Chỉ có chín tiết mục xuất sắc được lọt vào vòng chung kết, trong đó 3 tiết mục xuất sắc nhất sẽ được Ban giám khảo chọn, 6 tiết mục còn lại sẽ dựa trên kết quả bình chọn của khán giả tại trang web của kênh AXN. Không chỉ theo dõi, các đội thi đều cần các bạn bình chọn để hai tiếng Việt Nam có thể rạng danh trên trường quốc tế! Hướng dẫn bình chọn tại:

https://www.facebook.com/asiasgottalent/videos/348083372476146/?v=348083372476146

Vietjet là nhà vận chuyển hàng không chính thức "Asia’s Got Talent 2019", chắp cánh cùng đại diện Việt Nam và các tài năng Châu Á. Phần thưởng cho Quán quân "Asia’s Got Talent" là "1 năm bay miễn phí" trên tất cả đường bay Vietjet đến: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong(Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Singapore, Campuchia…

Nhanh tay truy cập website www.vietjetair.com để theo dõi chương trình và săn vé 0 đồng vào giờ vàng từ 12h – 14h mỗi ngày.

Xuân Thạch