- Liên tục dính lùm xùm về nghi án tiền bạc, tài sản, hot girl vòng 1 thừa nhận năm qua là năm hạn của mình.

Không hối hận dù bị theo dõi

- Sau vụ xô xát ở Thanh Hoá, dạo này Linh Miu đi đâu làm gì?

Dạo này tôi không làm gì cả, chỉ ở nhà thôi vì đã nghỉ Tết rồi.

- Mới đây chị bị một phóng viên chụp lại khi lui tới một chung cư ở Mễ Trì, Hà Nội mà căn hộ ở đây được cho là có giá thuê 5 triệu/tháng. Chị đang thuê ở đấy à?

Vụ ấy tôi biết rồi nhưng nói chung thì tôi cũng không quan tâm đâu. Tôi và anh Công đi làm cùng nhau nên hay sang ở nhà anh ấy cho tiện. Mà tôi thì cũng không muốn quá nhiều người biết. Bình thường thì tôi vẫn về nhà ăn cơm và ngủ. Hôm nào không thích ở nhà một mình mới sang bên anh Công thôi. Chuyện đi lại ăn ở của tôi cũng lung tung lắm. Từ cái hôm biết có người theo dõi mình, tôi càng không về nhà vì tôi không muốn người khác biết nhà mình.

- Nếu không phải người nổi tiếng thì chị đâu có bị theo dõi. Chị có thấy phiền toái, hối hận vì trót theo nghiệp này?

Tôi đã làm gì thì không bao giờ hối hận. Ngày xưa bố mẹ bắt tôi theo kinh doanh nhưng tôi vẫn quyết tâm theo con đường này. Nghề nào cũng có hai mặt mà đã quyết định theo thì không được phép hối hận. Hối hận bây giờ thì ai thương? (cười) Cho nên đã theo thì phải theo đến cùng. Phải vượt qua khó khăn thì cánh cửa vinh quang mới ở trước mắt. Chẳng có con đường nào trải đầy hoa hồng cả!

{keywords}


{keywords}
Hữu Công thuê nhà 10 triệu, Linh Miu mua nhà 3,6 tỷ

- Người ta đồn chị và Hữu Công kiếm được tiền tỷ mà thuê căn hộ chỉ 5 triệu/tháng, liệu có bất thường không?

Bạn cũng thấy tôi chụp cái hợp đồng anh Công thuê căn hộ với giá thuê 10 triệu/tháng và anh ấy phải đóng 6 tháng một lúc. Nên tất nhiên không phải giá thuê 5 triệu như tờ báo kia đã nói. 

Thứ hai là hộ khẩu nhà tôi ở trên này, nên tôi cũng không phải lo kiếm ăn hay nhà cửa gì cả. Còn anh Công phải lo xây nhà cho bố mẹ ở dưới quê nên anh ấy chưa lo cho bản thân được. 

Tin đồn bọn tôi thu nhập tiền tỷ gì ấy thì không phải đâu, làm gì có. So với những người cùng lứa tuổi, có thể tôi thu nhập khá hơn một chút thôi. Nếu lời đồn tiền tỷ là thật thì bây giờ tôi sang Mỹ ở mất rồi (cười).

- Chị có thể nói rõ hơn về căn hộ mới của mình? Đây là số tiền chị tự tích cóp mua được hay có sự giúp đỡ của cha mẹ?

Về chuyện tôi sắm căn hộ mới, tôi cũng không muốn cho lên báo để mọi người biết tôi ở phòng nào, lầu nào đâu. Thông tin thì như tôi đã đăng lên rồi đấy. Căn hộ này rộng hơn 100m2 nằm trong một chung cư lớn trên đường Lê Văn Lương nối dài. Tuy căn hộ đã có đầy đủ nội thất rồi nhưng tôi cũng muốn làm lại theo ý mình. Bao giờ người ta giao nhà thì tôi mới tính được. 

Tính tôi tự lập từ nhỏ nên tôi cũng muốn mua một căn nhà bằng tiền của chính mình làm ra. Nhưng mua nhà lần này tôi có nhận được sự hỗ trợ từ mẹ vì ở tuổi này tôi cũng không cáng nổi một căn nhà như thế, trong khi tôi còn rất nhiều chuyện phải làm nữa.

- Liên tục dính scandal, đặc biệt là liên quan đến phát ngôn về tài sản, thu nhập, phải chăng chị đang bị mất lòng dư luận?

Thật ra năm nay tôi nghĩ mình đang bị hạn. Ngoài những thị phi đầu năm thì nhìn chung năm nay cũng ổn. Tôi cũng không hiểu vì sao mình bị những cái hạn như thế. Mà toàn là tai bay vạ gió, kiểu mình chẳng làm gì cũng bị người ta động vào.

{keywords}
“Với tính tôi, ai đã làm gì tôi thì tôi cũng kệ, chẳng làm gì lại”.

“Năm hạn bị vậy là còn nhẹ”

- Tôi nghe nói chị đang cân nhắc bỏ qua chuyện kiện tụng cho người đã hành hung, bôi nhọ chị và quản lý, có thật không?

Bỏ qua à? Tôi không thích nhắc nhiều chuyện này với truyền thông thôi chứ mọi chuyện tôi vẫn để pháp luật giải quyết. Tôi luôn muốn mọi chuyện đi theo hướng thuận, tức là nếu người ta thiện chí xin lỗi thì tôi vẫn tha thứ. Còn về phía công an thì họ vẫn phải làm việc của họ, cái đó không theo ý tôi được.

Nếu ngày hôm ấy, cái điếu cày bay vào đầu tôi thì mọi chuyện đã êm đẹp chứ không cần thiết phải lên báo. Nhưng đằng này nó bay vào đầu chị Thảo (quản lý kiêm make-up của Linh Miu – PV) vụ việc mới bung bét ra nên kiện làm gì cái cô MC kia. Với tính tôi, ai đã làm gì tôi thì tôi cũng kệ, chẳng làm gì lại. Chuyện xảy ra như thế nào, kết quả làm sao thì chính họ tự hiểu thôi, tôi quan trọng gì đâu? Mà khi cô ấy viết lên như thế thì hầu như chẳng có ai ủng hộ.  

- Chị khẳng định không ấn tượng xấu về người Thanh Hoá và sẽ tiếp tục về đây đi lễ, có thật lòng không khi ở đây đã có kỉ niệm xấu in sâu trong đầu chị?

Tôi rất thật lòng luôn vì bạn bè tôi là người Thanh Hoá không ít. Tôi còn nhớ ơn những người Thanh Hoá ngày xưa chăm sóc tôi nữa kìa. Như người giúp việc trước đây ở nhà tôi, chị ấy cực kỳ trung thực. Gia sư dạy tôi ngày xưa cũng là người Thanh Hoá. Hồi ấy tôi còn bắt nạt lại gia sư nữa cơ, người ta hiền lắm chứ không phải như bà chủ hàng mã kia. Đó chỉ là con sâu làm rầu nồi canh thôi.

Thanh Hoá thì tôi không lạ gì, từ bé tôi đã về du lịch rất nhiều. Ở Việt Nam tôi đi cũng gần như hết rồi nên không phải là tôi không biết gì. Nói thật chưa bao giờ tôi ác cảm với người Thanh Hoá luôn. Nhưng qua vụ này, tôi mong muốn xử lý nghiêm để người khác không gặp trường hợp tương tự với những những thành phần như thế này.

- Giữa chị và Hữu Công hay có tin đồn rạn nứt, chia tay quá. Chuyện tình cảm của hai người dạo này ra sao?

Giữa tôi và anh Công thì không có chuyện cãi nhau hay gì đâu. Anh ấy làm việc trên mạng xã hội, các bên họ cũng “ăn” kín bài rồi. Tôi thì cũng đi diễn suốt ngày nên chẳng có thời gian chụp ảnh với nhau. Bọn tôi thì ngoài giờ làm việc ra lúc nào chẳng ở cạnh nhau, ăn cơm cùng nhau. Hai năm rồi còn chụp ảnh với nhau làm gì? (cười).

{keywords}
Hotgirl vòng 1 khẳng định không ác cảm với người Thanh Hoá.

- Ở thời điểm Tết Âm lịch gần kề, nhìn lại một năm đã qua, chị nói gì về những điều làm được và chưa làm được của bản thân?

Năm vừa qua có cái lợi mà cũng có cái hại. Đó là năm tôi 23 tuổi, mà cuộc đời con người vào những độ tuổi như 23, 31, 49 và 53 là hạn nhất. Năm 2015 là năm hạn của tôi, mà còn vài ngày nữa là qua rồi. Tôi thấy mình bị hạn thị phi vậy là còn nhẹ đấy. Đổi lại, năm qua tôi chạy được rất nhiều show, được rất nhiều chương trình mời, tóm lại là cũng làm được đủ thứ. Tôi thấy vui vì mọi thứ đều đang rất “lên” chứ thị phi cũng không làm tôi chùn bước được. Thị phi đôi khi còn có lợi cho mình về mặt kinh tế.

Tất nhiên về mặt tai tiếng ngoài ý muốn thì vẫn rất bất lợi. Rất nhiều người biết tôi nhưng không tiếp xúc với tôi nên họ nghĩ về tôi theo một chiều hướng khác. Giống như việc một chiếc lá ở trước cơn gió bị thổi qua thổi lại, rồi chẳng ai biết thế nào! Còn về cuộc sống riêng tư, tôi chỉ quan tâm đến người xung quanh mình thôi. Tôi sống thế nào, tôi ra đường tiếp xúc với những người không quen, lúc ấy người ta tự hiểu. Khi đã làm nghề này ví như làm dâu trăm họ, tôi không thể nào làm vừa lòng tất cả những người còn lại. Chịu thôi!

- Năm nay chị dự định đón Tết như thế nào?

Cũng như mọi năm thôi. Bình thường tôi ở nhà đón Tết với gia đình. Tôi định giống với Tết năm ngoái là về nhà anh Công chúc Tết trước rồi mới về nhà tôi đi chúc Tết họ hàng, bạn bè, các mối quan hệ khác… Mùng 5 trở đi nếu rảnh tôi sẽ đi du lịch.

- Cám ơn chị!

Gia Bảo