– Trước thềm cuộc thi Hoa hậu Quốc Tế 2015, Hoa hậu Cuba đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi vì bộ ảnh bán khỏa thân của cô đang bị lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Heidy Fass 24 tuổi, cao 1m72, hiện đang là sinh viên chuyên ngành báo chí và người mẫu tự do đã lên ngôi Hoa hậu Quốc tế Cuba vào tháng 9 vừa qua. Người đẹp đến từ Havana sẽ đại diện cho Cuba tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Quốc Tế 2015 diễn ra vào ngày 5/11 tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

{keywords}
Hoa hậu Quốc tế Cuba 2015 - Heidy Fass.

Heidy Fass sở hữu gương mặt cá tính, ánh mắt hoang dã cùng làn da nâu khỏe khoắn đặc trưng của khu vực Caribbean. Hoa hậu Cuba có niềm đam mê đặc biệt với môn lặn biển và khiêu vũ. Ngoài ra, cô cũng yêu thích du lịch và tìm hiểu về các nền văn hóa mới. Heidy Fass chia sẻ rằng cô cảm thấy rất phấn khích vì sắp được đến Nhật Bản thi đấu và tìm hiểu về cuộc sống nơi đây.

Tuy nhiên, chuyến đi sắp đến của Hoa hậu Cuba có lẽ sẽ không được trọn vẹn vì mới đây, bộ ảnh bán khỏa thân của cô đang bị cư dân mạng chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Mỹ Kern Thompson hồi tháng 4 vừa qua và bất ngờ gây sốt thời gian gần đây.

{keywords}
Heidy Fass không ngần ngại tạo dáng khêu gợi khoe hẳn một bên ngực của mình.

{keywords}
Trong ảnh là Hoa hậu Cuba với ánh nhìn hoang dại.

{keywords}
Trong một ảnh khác, cô tạo dáng với mái tóc rối bời.

Không chỉ dừng lại ở đó, Hoa hậu Cuba còn bị phản ánh vì chụp ảnh với thuốc lá. Nhiều quốc gia trên thế giới không khuyến khích việc hút thuốc lá, nên hình ảnh hoa hậu hút thuốc có thể xem là hành động cổ vũ thanh thiếu niên hút thuốc lá.

Trước đây, nhiều trường hợp các thí sinh từng chụp ảnh khỏa thân vẫn đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi Hoa hậu. Trong đó có thể kể đến là Hoa Hậu Hoàn Vũ 2008 người Venezuela – Dayana Mendoza sau khi đăng quang đã bị phát tán ảnh nóng nhưng sau đó, BTC xác nhận đây là ảnh khỏa thân nghệ thuật, không mang tính khiêu dâm nên cô vẫn được giữ vương miện. 

Hoa hậu Brazil - Priscila Machado từng thực hiện bộ ảnh khỏa thân gây quỹ ủng hộ cho nạn nhân ung thư vú nên vẫn được BTC Hoa hậu Hoàn Vũ chấp nhận và trong đêm chung kết, cô đã đạt danh hiệu á hậu 2 chung cuộc tại Miss Universe 2011.

{keywords}
Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 (Trái) và Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ 2011 (Phải)

Đối với cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ vốn nổi tiếng hiện đại và đề cao sự cá tính của các người đẹp. Nhưng ở những cuộc thi truyền thống, đề cao vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ như Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Quốc tế thì trường hợp của Hoa hậu Cuba khá nan giải và có nguy cơ ảnh hưởng đến thành tích của cô tại cuộc thi này.

Bảo Bảo