Mặc dù không có phim nào ra mắt trong 2 năm 2012 và 2013 nhưng Angelina vẫn là ngôi sao quyền lực nhất thế giới.

{keywords}

Mặc dù vắng bóng trên màn ảnh nhưng nữ diễn viên 38 tuổi vẫn chứng tỏ vị trí vững chắc của mình trong làng giải trí thế giới với sức ảnh hưởng sâu rộng với công chúng cũng như các phương tiện truyền thông. Ange vừa giành vị trí cao nhất trong danh sách những diễn viên quyền lực nhất hành tinh năm 2013 do tạp chí Forbes bình chọn.

Việc thông báo quyết định cắt bỏ ngực của bà mẹ 6 con cách đây hơn 1 tháng càng khiến cho Ange ghi điểm với người hâm mộ. Mặc dù vẫn xuất hiện cùng Brad Pitt trong các buổi ra mắt phim World War Z vừa qua cũng như tham gia hàng loạt các hoạt động nhân đạo và xã hội tại nhiều nơi với tư cách đại sứ của UNHCR nhưng thời gian này Angie hoàn toàn vắng bóng trên màn ảnh.

{keywords}

Bộ phim Maleficent cô mới hoàn thành đang làm hậu kỳ và tới 2014 mới công chiếu. Và 2 năm qua Ange không có dự án nào mới. Cô muốn tập trung thời gian cho gia đình sau nhiều năm làm việc không ngưng nghỉ. Mặc dù vậy năm qua Ange vẫn kiếm được 33 triệu USD và xuất hiện với tần suất dày đặc trên các phương tiện truyền thông.

{keywords}

Jennifer Lawrence

Giành vị trí thứ 2 là Jennifer Lawrence với thu nhập 26 triệu USD. Tượng vàng Oscar vừa qua cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong Silver Linings Playbook cùng hàng loạt dự án phim thành công về thương mại trong đó có The Hunger Games đã khiến cho nữ diễn viên 23 tuổi trở thành một trong những ngôi sao có ảnh hưởng nhất năm qua.

{keywords}

Vị trí thứ 3 thuộc về Jennifer Aniston, tình địch 1 thời của Angelina Jolie.

{keywords}

Trong khi đó Kristen Stewart, nữ diễn viên có thu nhập cao nhất năm 2012 xếp hạng 4.

{keywords}

Nhờ có bom tấn "Iron Man 3" với doanh thu trên 1,2 tỉ USD, cuốn sách nấu ăn thứ 3 cô viết vừa xuất hiện trên kệ đĩa cùng danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất 2013 do tạp chí People lựa chọn, Gwyneth Paltrow lọt vào top 5.

{keywords}

Còn huyền thoại Hollywood Meryl Streep dù không còn trẻ nhưng vẫn chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình với làng giải trí thế giới với vị trí thứ 6.

{keywords}

Emma Stone, cô bạn gái mới của người nhện trong The Amazing Spider-Man đứng hạng 7.

{keywords}

Các vị trí kế tiếp thuộc về Charlize Theron (8)

{keywords}

Mila Kunis - ngôi sao của Oz: The Great and Powerful (9)

{keywords}

Sandra Bullock giành nốt vị trí cuối cùng trong top 10.

Linh Anh - Theo Forbes