Trải qua 4 mùa lên sóng, Thử Thách Cùng Bước Nhảy 2016 trở lại với nhiều thay đổi mới lạ từ format, MC, giám khảo…

Chiều ngày 3/11, Lễ công bố Top 20 Thử Thách Cùng Bước 2016 đã diễn ra tại một trung tâm hội nghị sang trọng tại TP. HCM. Thể hiện đúng tinh thần trẻ trung, sôi động, mở đầu sự kiện, Top 20 thí sinh Thử Thách Cùng Bước Nhảy đã có màn chào sân đầy ấn tượng.

Họ đều là những thí sinh xuất sắc nhất vượt qua vượt qua các thử thách khắc nghiệt của chương trình. Ngoài ra, xuất hiện tại sự kiện còn có các nghệ sĩ: John Huy Trần, Khánh Thi, Phan Hiển, Đoan Trang, Lâm Vinh Hải, Sabra….

{keywords}

Top 20 thí sinh Thử Thách Cùng Bước Nhảy và màn chào sân ấn tượng

Ngay từ vòng Audition, Thử Thách Cùng Bước Nhảy 2016 đã gây được tiếng vang lớn với cuộc đổ bộ hoành tráng tại 8 thành phố lớn. Chương trình đã thu hút hàng ngàn thí sinh yêu thích nhảy múa trên cả nước đến tham dự. Nếu 4 mùa trước, vòng Audition chỉ diễn ra khép kín giữa Ban tổ chức và thí sinh, năm nay, Ban tổ chức đã quyết định đưa vòng tuyển sinh đến gần với khán giả cả nước.

Dù là gương mặt giám khảo quen thuộc của Thử Thách Cùng Bước Nhảy nhưng đây là lần đầu tiên biên đạo múa John Huy Trần đảm nhận vai trò giám khảo chính xuyên suốt cuộc thi. Anh cũng chính là người đồng hành và trực tiếp chấm thi tại vòng Audition và Callback trước đó. Không nằm ngoài dự đoán, Khánh Thi chính là nữ giám khảo chính của cuộc thi năm nay.

{keywords}

Khánh Thi và John Huy Trần - hai giám khảo chính của Thử Thách Cùng Bước Nhảy 2016

Ngoài 2 giám khảo chính, vị trí “ghế nóng” thứ 3 của chương trình mỗi tuần sẽ chào đón các khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng đến từ các lĩnh vực khác nhau như: Hoàng Thùy Linh, Đoan Trang, Thủy Tiên, Phạm Hương…

Bên cạnh đó, MC của chương trình cũng có sự đổi mới. Ca sĩ Chí Thiện và Hoàng Yến Chibi sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình. Trước đó, cặp đôi ăn ý này cũng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng khi đảm nhận vài trò MC tại vòng Audition.

{keywords}

Chí Thiện có mặt tại sự kiện từ khá sớm

Ngoài những đổi mới đặc sắc về format, giám khảo, MC… Thử Thách Cùng Bước Nhảy 2016 còn có sự đồng hành của thương hiệu Vivo Smartphone.

Tại lễ công bố, ông Nguyễn Đức Huy, Đại diện thương hiệu Vivo Smartphone cho biết: “Không riêng gì các bạn trẻ, mà đối với chúng tôi - nhà tài trợ của chương trình, Thử Thách Cùng Bước Nhảy không đơn thuần là cuộc tranh tài giữa các vũ công, mà còn là nơi để các bạn trẻ thể hiện nhiệt huyết, đam mê, cá tính và sức trẻ. Sự năng động, sáng tạo, trẻ trung của chương trình cũng như các bạn thí sinh cũng chính là tinh thần, thông điệp mà Vivo Smartphone hướng đến và mong muốn mang lại cho người dùng Việt Nam.”

{keywords}

Ông Nguyễn Đức Huy – Đại điện nhà tài trợ Vivo Smartphone (ở giữa)

{keywords}

Phan Hiển, Khánh Thi tay trong tay tại sự kiện

Chương trình So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy 2016 do Đài Truyền hình TP. HCM phối hợp cùng Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của thương hiệu Vivo Smartphone. Chương trình gồm 11 tập, phát sóng lúc 21h Thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 12/11/2106.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, xin vui lòng truy cập:

• Website: www.vivoglobal.vn

• Fanpage: www.facebook.com/vivoglobal.vn

Anh Vũ