Khắc Tiệp khẳng định: Ngọc Trinh là gái ngoan, thậm chí ngoan nhất nhì showbiz.

 

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Khắc Tiệp tuyên bố: "Tôi dám khẳng định cho đến thời điểm này, thì nếu xét về phẩm chất và đạo đức, Ngọc Trinh là một trong những cô gái ngoan nhất nhì showbiz mà bất cứ ai tiếp xúc cũng đều có cảm nhận này".

Nói ra điều đó, Khắc Tiệp muốn nhấn mạnh, việc Ngọc Trinh phải gánh chịu những điều tiếng không tốt - là một hành động rất tàn nhẫn.

Ở thời điểm cách đây 3 năm (2012), Ngọc Trinh cũng từng nói: "Điều giỏi nhất của tôi có lẽ là ngoan".

Vậy, thế nào là ngoan? Theo định nghĩa của Ngọc Trinh, ngoan là "yêu một người, chỉ chung thủy với một người".

"Tôi biết chăm sóc người đàn ông của mình. Ví như anh đi tắm thì tôi sẽ lấy khăn cho anh, xoa bóp cho anh, thỉnh thoảng nấu ăn. Tôi không đòi hỏi quá nhiều.

Vậy là ngoan rồi. Đàn bà đẹp bây giờ nhiều lắm, nhưng kiếm được đàn bà vừa đẹp, vừa ngoan, không dễ đâu", Ngọc Trinh cắt nghĩa.

 

{keywords}

Ông bầu Khắc Tiệp và Ngọc Trinh

Trong mắt Ngọc Trinh, "ngoan" - chẳng phải là phạm trù đạo đức gì cao sang, chẳng cần phải đau đầu nghĩ ngợi mà đơn giản, "ngoan" là chung thủy, là xoa bóp cho người đàn ông bao bọc, cưng chiều cô.

Người ta vẫn nói, một cô gái ngoan xứng đáng có được chàng trai tốt. Và quả thật Ngọc Trinh may mắn có 1 người tốt (hơn nữa lại là đại gia) đối đãi, chăm sóc tử tế.

Có điều, may mắn của cô lại là sự đau khổ, uất hận của một người phụ nữ khác - có thể cũng rất ngoan, nhưng không thể đẹp bằng. Bởi nghe đâu, Ngọc Trinh là người phụ nữ thứ 3 xen vào cuộc sống của 1 gia đình.

"Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi", Ngọc Trinh thổ lộ tâm sự trên báo.

Vậy mới thấy, "cái ngoan" của Ngọc Trinh thực sự là "vũ khí" đáng sợ với nhiều chị em, đặc biệt là phụ nữ đã có gia đình.

{keywords}

 

Chuyện "ngoan - hư" thời nay khác nhiều chuẩn mực ngày xưa. Nhưng suy cho cùng, một cô gái ngoan - hẳn nhiên mang trong mình nhiều giá trị.

Ngọc Trinh có giá trị gì? Nương theo quan điểm của chính Khắc Tiệp và Ngọc Trinh - giá trị đó là: Ngoan và đẹp.

Tuy nhiên với cuộc sống "thích gì nổ nấy" như bây giờ thì một nhà thơ, một kẻ ít học, một người mẫu... đều luôn có sẵn 1 định nghĩa đầy "cái tôi hào sảng" trực chờ phát ra ở đầu môi.

Vậy nên "cái sự ngoan" hay chuyện phẩm chất, đạo đức mà Khắc Tiệp - Ngọc Trinh nhắc tới, có lẽ chỉ đúng với riêng bản thân họ.

Còn với người khác thì không!

Theo Trí thức trẻ