Và người đưa ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" đến với làn khói trắng chính là anh chàng người yêu tài tử của cô.

Luật sư của nam diễn viên Rahul Raj Singh - ông Neeraj Gupta - mới đây đã từ chối bào chữa cho anh. Lý do được ông Gupta cho rằng vì ông không được cung cấp đầy đủ thông tin.

{keywords}

Neeraj Gupta (phải) - luật sư cũ của Rahul Raj Singh tại buổi họp báo.

Tại buổi họp báo vừa tổ chức, vị luật sư đã thẳng thắn công khai những tình tiết được cho là bằng chứng chống lại Rahul trong vụ án liên quan đến cái chết của bạn gái anh, nữ diễn viên Pratyusha Banerjee, ngôi sao của Cô dâu 8 tuổi.

“Rahul đã kết hôn với cô Sougata Mukherjee nhưng không bao giờ nói với ai về việc này. Tôi cũng chưa từng nhìn thấy đơn ly hôn của hai người khi yêu cầu được cung cấp bằng chứng. Cha mẹ anh ta cũng không đưa ra được bằng chứng này theo đề nghị của tôi”, ông Gupta nói với trang Tellychakkar.

{keywords}

Ảnh cưới của Rahul với vợ cũ Sougata.

Để chứng minh với phóng viên thấy những gì mình nói là có căn cứ, Gupta đưa ra một vài bức ảnh cưới của Rahul với Sougata.

Ngoài ra, vị luật sư này còn tiết lộ thêm thông tin gây sốc về cặp ngôi sao. Ông khẳng định: “Pratyusha - 'cô dâu 8 tuổi' có sử dụng ma túy, còn Rahul lại là kẻ nghiện nặng. Chính Rahul là người lôi kéo Pratyusha dùng chất kích thích. Anh ấy đã làm hỏng nữ diễn viên trẻ”, Gupta cho biết.

{keywords}

Rahul nghiện ma túy nặng và lôi kéo "cô dâu 8 tuổi" nghiện theo.

Luật sư Neejai Gupta cũng phủ nhận thông tin trước đó cho rằng trước khi tự tử, Pratyusha và Rahul tổ chức tiệc ở nhà riêng: “Theo thông tin tôi có, Rahul đã ở cùng vài cô gái tại một nhà hàng ở ngoại ô Andheri đến 1h30 sáng. Chắc chắn anh ấy không thể ở cạnh Pratyusha lúc ấy. Cảnh sát nên điều tra thêm thông tin này. Ngoài ra thông tin Rahul đến nhà thờ cũng hoàn toàn không có căn cứ”.

Bên cạnh đó, vị luật sư lưu ý cảnh sát nên xem xét vụ án này như một âm mưu giết người chứ không phải một vụ tự tử, bởi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh điều ông nói là sự thật.

{keywords}

Luật sư cũ của Rahul cho rằng nên điều tra bạn gái cũ của anh, nữ diễn viên Saloni (phải).

Luật sư Gupta cũng nhắm đến bạn gái cũ của Rahul - nữ diễn viên Saloni Sharma - và đặt nghi vấn vì sao cô này không bị điều tra trong vụ án.

Trước đó, truyền thông Ấn Độ đưa tin Saloni Sharma từng cầm dao đe dọa bạn trai cũ và cả Pratyusha. Tuy nhiên, nữ diễn viên này đã phủ nhận và cho rằng, đó là sự bịa đặt hoang đường: “Ngược lại, chính Pratyusha là người đe dọa tôi nhưng tôi đã giữ im lặng về việc này”.

Dưới đây là ảnh cưới của Rahul với vợ cũ:

{keywords}

Sougata Mukherjee là một nữ tiếp viên hàng không và sống ở Calcutta.

{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}

Cặp đôi trao nhẫn cưới trong lễ đính hôn hồi năm 2009

{keywords}

Một nghi thức trong ngày cưới của Rahul.

Theo Dân Việt