Vì không muốn Tiến Đạt tiếp tục phải ngượng ngùng nói dối, Hari Won đã quyết định lên tiếng.

{keywords}

Hari Won thừa nhận chia tay Tiến Đạt sau 9 năm gắn bó

Mới đây, quản lý của Hari Won đã lên tiếng trên Facebook để giải đáp lý do tại sao Hari Won lại quyết định công khai chuyện tình yêu tan vỡ và chấp nhận những lời phán xét thiếu thiện chí của dân mạng.

Theo chia sẻ của anh, thì đó là vì không muốn Tiến Đạt tiếp tục phải khổ sở "nói dối" về chuyện tình yêu của mình nữa. Khi thấy người yêu cũ phải như vậy, cô cảm thấy rất đau lòng.

"Rất nhiều người trong giới truyền thông quan tâm hỏi rằng Hari bị khán giả ném đá có sao không, có ảnh hưởng gì không anh? Mình trả lời như sau :

1/ Đây là điều tiên liệu trước từ đầu, đã chuẩn bị tâm lí nên không có gì bất ngờ cả.

2/ Xin khẳng định khán giả không ném đá, chỉ có thành phần anti và gato chực có cơ hội để giải tỏa ức chế 1 cách "hợp pháp".

Bởi, những người hiểu chuyện và thông cảm thì họ sẽ không lên tiếng vì bản thân là người ngoài cuộc, có hiểu gì đâu. Và tổng số người comment ném đá nó nhỏ lắm so với vài chục triệu dân ở Việt Nam này.

3/ Điều này cũng không ảnh hưởng gì đến hình tượng hay sự nghiệp Hari cả, mặt khác còn nhận được vô số lời động viên khích lệ của những đối tác.

Còn nhớ lí do cuộc nói chuyện với Hari khi quyết định công khai thông tin này khi xuất hiện đoạn phỏng vấn Tiến Đạt trên mạng về chuyện tình cảm, cô ấy cảm thấy đau lòng khi nhìn thấy anh Tiến Đạt phải nói dối, cô đọc được trong mắt anh ấy sự xót xa, và cô cũng vậy.

Cả 2 người, không ai có thể nói dối. Tôi có nói với cô ấy rằng chắc chắn sẽ bị ném đã dữ dội, thông tin trên truyền thông có thể định hướng nhưng miệng lưỡi thiên hạ thì không thể bịt.

Cô lặng lẽ thở dài: "Chịu thôi!"! Chỉ đơn giản có vậy nhưng tôi cảm nhận được rõ sự đau đớn và cả sức mạnh mà cô ấy đang gồng mình để đón nhận cơn bão sắp đến. Khâm phục!", quản lý của Hari Won viết.

Trước đó, trong bài phỏng vấn công khai chuyện chia tay, Hari Won cũng tâm sự: "Ban đầu tôi nghĩ sẽ giấu chuyện chia tay, 6 tháng sau nếu bị hỏi nhiều quá sẽ nói.

Nhưng thật sự để lâu như vậy rất khó vì sắp tới là ngày Valentine chắc chắc nhiều người sẽ hỏi. Tính tôi lại không thể nói dối nên phải đối diện với sự thật.

Mới đây, tôi và anh Đạt cũng có trao đổi trao về việc công khai chuyện chia tay và anh ấy hoàn toàn đồng ý. Tôi cũng mong anh Đạt sống thoải mái hơn.

Sau này, chúng tôi vẫn đối xử tốt, nhiệt tình giúp đỡ nhau như đôi bạn thân. Nếu chị hỏi tôi người tôi tin tưởng nhất là ai lúc này, tôi sẽ vẫn trả lời là anh Đạt".

Theo Trí Thức Trẻ