"Khổ lắm, cứ mỗi lần Tết xong, Kỳ lại bị dính vào những nghi án có bầu hay thắc mắc vì sao Kỳ mập một cách bất thường?" - người đẹp Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Bạn có kế hoạch đón Tết như thế nào?

- Đối với Kỳ, ngày Tết là ngày ý nghĩa nhất bởi có thể dành trọn cả 3 ngày bên gia đình, người thân, bà con. Thực sự cũng khó tại vì có những lúc vào Tết, Kỳ có những chuyến công tác đi Châu Âu. Tuy khó nhưng Kỳ luôn trân trọng, cố gắng làm sao để ở bên gia đình, nhất là giao thừa, mùng 1, mùng 2, mùng 3, đó là những ngày đặc biệt.

{keywords}
Người đẹp Lý Nhã Kỳ.


Nhưng mà khổ lắm, cứ mỗi lần Tết đi đâu cũng có đồ ăn nên năm nào ăn tết xong Kỳ cũng bị vô những nghi án là có baby, hay những thắc mắc vì sao Kỳ mập một cách bất thường. Thực sự riêng Tết không bao giờ Kỳ ngừng việc thử những cái món ăn của gia đình, bà con cũng như bạn bè.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất về Tết với bạn?

- Kỳ nghĩ rằng nếu nói về Tết, chắc ký ức của chúng ta thường thiên về thời thơ ấu. Vì thời thơ ấu ai cũng có những ký ức đẹp. Kỳ luôn nhớ hồi nhỏ mong đêm giao thừa vì được mặc đồ đẹp, lại được lì xì nhưng lại rất sợ pháo. Kỳ sợ pháo cứ hễ giao thừa là cả nhà không bao giờ tìm được cái gối với cái mền vì tất cả Kỳ ôm hết vào trong phòng để chùm lên người.

Những ngày mùng 1, mùng 2 không bao giờ muốn ra đường vì sẽ sợ đốt pháo nên cứ phải kêu mẹ dụ bà con tới nhà đi để nhận lì xì. Kỳ thích ăn bánh chưng, thích nhất được gói, rồi nhiều khi con nít mà, hồi nhỏ đâu biết gói đâu cứ bóp vô hết một cục.

Cả gia đình mở nồi bánh trưng nhận ra bánh Kỳ gói rất dễ vì nó khác của mọi người. Những điều này khiến Kỳ nhớ lắm, nhiều khi Kỳ cũng rất thích năm nào đó rảnh sẽ được làm lại, lại gói và chờ đợi nấu bánh chưng.

Năm nay bạn có đón Tết xa nhà không?

- Kỳ vẫn thích đón Tết ở Việt Nam cùng với gia đình, cũng như là được về quê rồi thăm bà con. Kỳ nghĩ rằng Tết ta nó mang một ý nghĩa đặc biệt và dành cho gia đình không khí, cảm giác và những giây phút ở cạnh gia đình nó ý nghĩa vô cùng.

Nhân dịp Tết cổ truyền của Việt Nam, Kỳ cũng xin chúc cho tất cả các quý vị khán giả, tất cả những người Việt Nam sống ở nước ngoài cũng như sống tại Việt Nam, quê hương của mình, đón một cái mùa năm mới thật là vui vẻ, hạnh phúc, mạnh khỏe và có nhiều niềm vui, nhiều cơ hội, nhiều thành công mới.

Sơn Hà