Danh sách những hot girl từng có quan hệ tình cảm với Mạc Hồng Quân vừa xuất hiện thêm cái tên Lê Thị Huyền Anh hay còn được cư dân mạng nhớ tới với nickname Bà Tưng. Theo đó, trên Facebook của “ông trùm hoa hậu” Mã Siêu vừa bất ngờ xuất hiện hình ảnh “khóa môi” tình tứ giữa hai người.

 

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, cái tên Mạc Hồng Quân không để lại nhiều dấu ấn về chuyên môn trong làng bóng đá Việt Nam, thế nhưng tiền đạo người CH Czech gốc Việt này lại nổi đình nổi đám với hàng loạt scandal tình ái. Nào là khiến Khánh Ly (Ly Kute) mang bầu rồi bỏ của chạy lấy người, cặp kè với Trang Cherry, Giang Cadilac, Kỳ Hân... Mới đây lại bị “hot girl ngủ ngày” Emmy Nguyễn tố lừa tình..

{keywords}

Mạc Hồng Quân "khóa môi" Bà Tưng đầy tình tứ. Ảnh: Facebook.

 

Tưởng như danh sách người tình của Mạc Hồng Quân chỉ có vậy, khi báo chí luôn theo sát mọi đường đi nước bước của tiền đạo đào hoa này. Thế nhưng tất cả đã nhầm. Ngôi sao của Than Quảng Ninh và ĐT Việt Nam vẫn còn nhiều mối tình chớp nhoáng mà ít người biết tới. Ngay cả một cái tên nổi đình nổi đám một thời là Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng) cũng từng qua tay Hồng Quân.

Mới đây nhất, trên Facebook của “ông trùm hoa hậu” Mã Siêu đã rò rỉ một bức ảnh Mạc Hồng Quân “khóa môi” Bà Tưng đầy tình tứ. Bức ảnh này đến từ một comment nằm trong danh sách người theo dõi Facebook của Mã Siêu. Nhiều người tin rằng, người tung ra comment kèm bức ảnh gây sốt kể trên là bạn của Bà Tưng.

Ngay sau đó, bức ảnh đã nhanh chóng được gỡ xuống nhưng vẫn được cư dân mạng xã hội chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Bức ảnh này được cho là chụp Mạc Hồng Quân và Bà Tưng tại một bữa tiệc cách đây gần 1 năm, trước cả khi chàng tiền đạo đang thi đấu cho Than Quảng Ninh cặp kè cùng hot girl Ly Kute.

“Bà Tưng” Lê Thị Huyền Anh được biết đến qua một số clip hở hang, khoe hàng phản cảm cách đây mấy năm. Gây bão cộng đồng mạng năm 2013, Bà Tưng nhanh chóng trở thành “hiện tượng mạng” được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam thời điểm đó. Với nhiều phát ngôn sốc cùng những đoạn clip khá dung tục, Bà Tưng nhanh chóng tận dụng sức nóng để bước chân vào showbiz. Giờ lại thêm chuyện lộ ảnh ‘nóng’ với Mạc Hồng Quân, có lẽ cái tên của Bà Tưng sẽ còn được nhắc đến dài dài trên các mặt báo.

Theo Dân Việt