Sử Duy Vương - giọng rock gây ấn tượng từ những vòng đầu đã có một màn bứt phá ngoạn mục bởi cách xử lý đa dạng ca khúc "Bóng mây qua thềm".

 

Chia sẻ trước giờ thi đấu, Bùi Khánh Bình nói sau khi tham gia gameshow, quán phở của gia đình anh đông khánh hơn mấy chục lần. Cuộc thi mang lại một luồng gió mới trong cuộc sống của anh. Nhưng đêm thi khốc liệt loại tới 9 thí sinh của nhóm tuổi trên 25 đã khiến Bùi Khánh Bình hai lần quyết định nhường bước.

{keywords}

Lần chia tay đầy nước mắt thứ nhất

Đây có lẽ là một hành động thực sự đáng nể với một số người và sẽ gây tranh cãi với một số quan điểm khác. Ngay cả người thân đi cùng Bình đến X-factor cũng xua tay khuyên anh không nên tự xin dừng bước. Ở lần thứ nhất khi Pha Lê bị loại, Bình đã xin thế chỗ của cô. Anh nói vì các thí sinh khác nhỏ tuổi hơn anh và họ có nhiều thời gian hơn để rèn luyện đường nghề. Pha Lê khóc ở lần thứ nhất, và ở lần thứ hai dù Hồ Quỳnh Hương đã hết sức can ngăn, nhưng Bình vẫn quyết định về với gia đình.

Không biết ở lần lựa chọn thứ hai do anh phải đứng vào thế khó hay thực lòng anh không còn hào hứng theo đuổi cuộc thi, nhưng việc không phủ nhận sự lựa chọn mà mình từng có là một quyết định rất can đảm mà không phải ai cũng làm được - nhất là khi đứng trước sự nhắc nhở rất có lý, có lợi và thuận tai của giám khảo Hồ Quỳnh Hương. Không phải ai cũng dám và cũng muốn lựa chọn như Bình. Chính vì vậy, sự lựa chọn của Bình có lẽ sẽ tiếp tục gây tranh cãi, nhất là khi khán giả cũng chứng kiến sự thất vọng của người nhà đồng hành với anh đến cuộc thi.

{keywords}

Lần chia tay đầy tiếc nuối thứ hai

{keywords}

Thí sinh hai giọng Bùi Khánh Bình

Sử Duy Vương - giọng rock gây ấn tượng từ những vòng đầu đã có một màn bứt phá ngoạn mục bởi cách xử lý đa dạng ca khúc "Bóng mây qua thềm". Nửa phần đầu anh hát trữ tình, nửa phần sau chuyển qua rock và kết bằng giọng mái. Không dừng lại, Vương kết hợp ngộ nghĩnh với một ít kỹ thuật dancesport được khoe rất khéo. Đây là một màn trình diễn nhiều lửa và khiến khán giả rất đã về nhiệt trên sàn diễn.

Bốn vị giám khảo dành nhiều lời khen và cả thời gian giao lưu sân khấu cho Sử Duy Vương. Đây là thí sinh khiến Hà Hồ phải "thèm thuồng": "Bạn là nhân tố rất bí ẩn. Tôi thèm thuồng để coi thêm nữa". Tư duy mở, chất giọng tình ấm áp - đặc biệt ở khu trung, ấp ủ nhiều tài lẻ, có lẽ Vương sẽ gây được bất ngờ trong các vòng kế tiếp.
{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng ưu ái lên cột tóc cho Sử Duy Vương - thí sinh khiến Hà Hồ phải "thèm thuồng"

Đêm thi 22/6 của vòng Tranh đấu 2 là một đêm thi khốc liệt cho nhóm tuổi trên 25, khi các thí sinh ở tuổi trưởng thành có trải nghiệm dầy hơn so các thí sinh nhỏ tuổi, tỉ lệ "chọi" lại cao hơn (6/15)  Đáng tiếc cho trường hợp của Hồng Phương, Đình Nguyên, những thí sinh có chất giọng tốt nhưng không thể đi tiếp do màu âm nhạc không mới và không gây hào hứng cho khán giả.

Quang Đại, Hà Vân - hai giọng ca của dòng dân ca Nam Bộ tiếp tục thẳng tiến vào vòng trong mà không có bất cứ trở ngại nào.
{keywords}

Hà Vân - giọng dân ca trữ tình rất ngọt

 Vân Sam Ảnh: Lý Võ Phú Hưng