Đó là lần hiếm hoi Ngọc Trinh, Khánh My cùng góp mặt và biểu diễn chung trong một cuộc thi.

Ngọc Trinh, Khánh My là 2 người đẹp “không đội trời chung” khi cùng nổi lên nhờ những bộ hình biniki nóng bỏng và vướng vào nghi án tình cảm đầy ồn ào với “đại gia” giấu mặt.

Từ những lần “đá xéo” trên mạng xã hội vào giữa năm 2015, Ngọc Trinh, Khánh My đều tránh mặt nhau và không bao giờ diễn chung ở trong các sự kiện giải trí trong nước nữa.

{keywords}


Tuy nhiên, “cuộc đua ngầm” giữa 2 mẫu chuyên chụp nội y không chỉ bắt đầu 1 vài năm gần đây. Trước đó, ít ai biết rằng Ngọc Trinh từng là “đối thủ” của Khánh My ở một cuộc thi nhan sắc được tổ chức ở Mỹ.

Năm 2011, Khánh My, Ngọc Trinh đều thử sức với cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu” lần thứ 1. Thời điểm này, Ngọc Trinh đã nổi tiếng người đẹp có những bộ hình, phát ngôn gây "sốc" còn Khánh My mới là một người mẫu trẻ.

Trong clip Top 20 biểu diễn trang phục bikini, 2 chân dài đến từ Việt Nam không chịu thua kém nhau khi tự tin khoe dáng gợi cảm với số đo, độ tuổi ngang bằng.

Khi vừa xuất hiện trên sân khấu, Ngọc Trinh được MC giới thiệu với số báo danh 15, 21 tuổi cùng số đo 3 vòng là: 33-22-35 (được tính theo cách đo riêng của cuộc thi).

Trong khi đó, Khánh My mang số báo danh 35, 20 tuổi với số đo lần lượt là: 33-23-35.

{keywords}

Theo tư liệu của cuộc thi, Khánh My đạt giải Hoa hậu áo dài & gương mặt khả ái còn Ngọc Trinh đăng quang ngôi vị cao nhất kèm theo một vài giải phụ ở cuối đêm chung kết.

Song khi về nước, giải thưởng của Khánh My, Ngọc Trinh lại không được đánh giá cao bởi “Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011” chỉ được đánh giá là một chương trình ca nhạc tạp kỹ, không có tính chất của một cuộc thi hoa hậu.

Lần góp mặt chung trong “Hoa hậu Việt nam Hoàn cầu 2011” cũng là lần diễn chung hiếm hoi, khó tái hiện lại của Khánh My, Ngọc Trinh.

Theo Trí Thức Trẻ